Chapter 4

2K 108 15
                                    

Buổi tối. Tại phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin

Malfoy đang nằm dài trên trường kỉ và suy nghĩ về những chuyện buổi sáng.
Đầu óc cậu như muốn nổ tung khi nhớ đến hành động đó của mình.
Tự dưng khi không lại đẩy con máu bùn đó vào tường làm gì? Mà chẳng hiểu khi đấy cái quỷ gì đã thôi thúc mình làm như thế? Chỉ cần nhìn cái gương mặt nổi cáu của cô ta là cậu đã muốn nhảy bổ vào chọc tức cho nó điên tiết lên rồi!
Nhắc mới nhớ, tóc của cô ta có mùa oải hương. Tại sao mình lại không thể cưỡng lại khi ngửi thấy cái mùi đó nhỉ? Đôi mắt nâu của cô ta nhìn kĩ cũng có sức hút đấy chứ, nó cứ xoáy vào mắt mỗi khi cô ta nhìn mình. Còn đôi môi, khi cô ta nói chuyện nó lại không ngừng khiêu khích mình nhìn theo nó cứ như là.. Mà tại sao mình lại chú ý đến nó nhỉ? Sao mình phải quan tâm đến những thứ đó làm gì?
Mẹ kiếp, mình đang bị cái quái gì thế này??!
Tại sao mình lại có những suy nghĩ nông nổi như thế được?
Draco, không được! Tỉnh ngay!! Mày không thể để một đứa như nó khống chế suy nghĩ của mày như vậy được! Cô ta chỉ là một đứa Muggle thấp kém, một đứa không có gì nổi bật và còn là đứa không đội trời chung với mày nữa!
Mày phải ghét cô ta! Dù cho có suy nghĩ gì thì cũng là ghét, tuyệt đối không thể có gì hơn được nữa! Ok, tốt!
Mà khoan đã ... Chết tiệt!! Sao hình ảnh cô ta cứ bám lấy tâm trí mình suốt là thế quái nào?? Cái mẹ gì vậy??!
Malfoy đang vật vã trên trường kỉ và cố đấu tranh với tư tưởng của mình.

Cùng lúc đó, Blaise từ ngoài bước vào nhìn thấy Malfoy cứ như là bị điện giật không ngừng lăn qua lăn lại, cậu ngạc nhiên hỏi:
- Mày làm sao thế?
Nghe tiếng người, Malfoy giật mình ngồi bật dậy lấy lại trạng thái điềm tĩnh ban đầu:
- Không sao! Mày vào khi nào?
- Ngay lúc mày đang vật dựa trên cái trường kỉ này!
Malfoy im lặng, thở dài.
- Tao đoán là có chuyện gì xảy ra với mày, phải không? - Blaise rót nước ra ly uống, nhìn Malfoy nhận xét.
- Trông tao như đang gặp chuyện à?
- Không hẳn, nhưng tao nghĩ vậy!
Malfoy lại im lặng, tuy gương mặt vẫn bình thản nhưng trong lòng cậu như đang nổi sóng.
Mình bối rối quá nên hiện tất cả lên mặt chăng?

- Tao có thể nghe câu chuyện của mày không? - Blaise cười
- Chẳng có gì để kể hết!
- Ô, vậy tốt. Tao không hỏi nữa! - Blaise vẫn giữ nguyên nụ cười, nụ cười của cậu y như rằng cậu đang biết hết tất cả những gì Malfoy suy nghĩ.
Cùng lúc, ba tên Dean, Gloye và Crabbe đi vào. Gloye ngồi xuống bên cạnh Malfoy còn hai tên kia thì ngồi bên phía  của Blaise đang ngiềm ngẫm tờ báo trên tay.
Gloye nhìn Malfoy, thân thuộc:
- Chào buổi tối, Malfoy!
Malfoy không nói gì, chỉ gật đầu tỏ vẻ đã nghe thấy. Nhưng Dean thì đã thấy thái độ của tên trước mặt mình đây, nói như đùa cợt:
- Xem kìa, ai đã chọc giận hoàng tử nhà Malfoy vậy?
Malfoy nghe thấy, ngước lên nhìn Dean rồi trả lời:
- Không ai cả! Tao cảm thấy không khoẻ, tao nghỉ sớm đây! - Malfoy đứng dậy bước về phía cầu thang đi lên thẳng ký túc xá.
- Sớm nhỉ!? - Dean phì cười, quay đầu nhìn kim đồng hồ mới chỉ điểm 19:30
Crabbe hai tay cầm gói kẹo vừa ăn vừa nhìn theo phía Malfoy đi:
- Cậu ấy bị sao vậy?
- Thì tương tư quá nên mệt vậy thôi! - Blaise nở nụ cười, gấp lại tờ báo Nhật tiên tri trong tay đặt lại lên bàn rồi cũng đứng dậy đi lên cầu thang.
Cả Gloye và Crabbe đều nhìn nhau khó hiểu, duy chỉ có Dean là cười nụ cười tương tự Blaise.
(Tg: Chà, hai anh này có vẻ không phải dạng vừa đâu :v)

Kéo Người Về Phía Em [Dramione] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ