Cuối cùng cũng được nghỉ lễ rồi mấy bồ ạ =))) Thôi, chúc mấy bồ Quốc Khánh với cả đọc truyện vui vẻ nhé!
----------
"Chết tiệc!" Hermione rũa thầm rồi sau đó chạy thật nhanh khỏi hành lang.
Draco ngồi ở băng ghế cách đó không xa cùng với đám bạn, thoáng nghe vài tiếng "lách tách" như là đang chĩa về phía mình. Nhẹ quay đầu lại, theo phản xạ nhìn về phía dãy hành lang, chỉ thấy xa xa thấp thoáng mái tóc nâu xù nhanh nhẹn khuất sau bức tường.
Môi không tự chủ mà cười nhẹ.****
Sau sự việc đó, Hermione không đến lớp. Đơn giản, vì cô vẫn còn đang khá sốc về chuyện bức ảnh và không biết làm thế nào khi đối mặt với Malfoy.
Chẳng lẽ, cô thích hắn?
Lạy Chúa, không thể được! Đó là chuyện tồi tệ và hoang đường nhất trên đời này.
Nhưng, nếu như Hermione không có tình cảm với Malfoy, vậy thì tại sao cô lại chụp được hắn?
Chưa bao giờ Hermione căm hận cái máy ảnh mà Giáo sư đưa cho cô như lúc này. Tiếc là cô không thể đem nó vứt đi thật xa hoặc giẫm nát nó ra.Trong lúc Hermione đang phẫn nộ thì cửa phòng ký túc xá đột nhiên bật mở. Ginny từ ngoài bước vào.
Hermione phút chốc giật mình, đặt tay lên ngực như sợ tim mình nhảy ra ngoài vì hoảng hốt.
"Kìa, Hermione chị sao vậy?" Ginny lo lắng lập tức hỏi. "Đã xảy ra chuyện gì? Em nghe Harry và Ron bảo chị không đến lớp"
Hermione mệt mỏi ngồi xuống giường, vò vò mái tóc thở dài.
"Ồ, chị nghĩ mình mệt một chút. Tâm trạng có phần không ổn"
"Hermione, nói cho em chị đã gặp chuyện gì?" Ginny ân cần đến bên cô.
Hermione nhìn Ginny không biết phải nói sao cho cô bé hiểu, lại thở dài thườn thượt.
Ginny như nhìn ra được suy nghĩ bên trong cô, nhẹ nhàng hỏi.
"Có phải chị đã chụp được người nào đó trong bức ảnh rồi không?"
Hermione ánh mắt có phần ngạc nhiên nhìn Ginny. Thông minh thật!
Cô không trả lời, chỉ chần chừ một lát rồi gật đầu.
"Để em xem"
"Không thể!"
"Tại sao?" Ginny khó hiểu nhìn Hermione đang đứng phắt dậy.
"Chị không thể để em xem người trong ảnh là ai được! Em sẽ có suy nghĩ khác về chị"
"Đừng nói với em là chị chụp được anh Harry?" Đáy mắt Ginny loé lên tia nghi ngờ.
Hermione nghe xong, cảm thấy buồn cười.
"Không đời nào Ginny! Nếu như vậy chị đã không đứng đối diện với em, ngay lúc này"
Ginny cảm thấy bỗng cảm thấy nhẹ nhỏm, cô đưa mắt suy nghĩ một lát rồi lại nói.
"Không lẽ.. Là Ron, ông anh đần của em sao?"
"Oh không, Lavender sẽ ghét chị mất" Hermione lần thứ hai cười khổ.
"Neville?"
"Em nghĩ chị sẽ yên với Luna sao?"
"Vậy thì anh Wood?"
"Chị không muốn mình có mâu thuẫn với Cho Chang"
Ginny dường như hết sức kiên nhẫn.
"Được rồi, thế thì em tự xem" Dứt lời, Ginny quay người lại đưa tay lấy tấm ảnh đang đặt trên giường, dường như Hermione cố tình lật úp nó xuống như che giấu điều gì đó.
"Ôi Không, Ginny!" Hermione đi nhanh lại nhằm ngăn cản nhưng quá muộn. Ginny đã nhìn thấy người trong bức ảnh.
Cô bé trợn tròn mắt, bàn tay cầm ảnh có chút run rẩy, tay kia vô thức đưa lên che miệng như ngăn lại nổi kinh hoàng.
Vài giây sau, Ginny nhìn lên Hermione lắc đầu, giọng lạc đi rất nhiều.
"Ôi, Hermione em nghĩ chị sẽ gặp rắc rối với Pansy mất!"
Hermione vẻ mặt cũng không khác gì cô. Não nề che lấp đầy khuôn mặt.Đúng vậy, người trong ảnh không ai khác chính là: Draco Malfoy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kéo Người Về Phía Em [Dramione]
Fiksi PenggemarTác giả: Dương Khả Vi Cuốn tình giữa Draco Malfoy và Hermione Granger ** Đây là một truyện của tôi. Cốt truyện do chính tôi sáng tác. Không dựa vào bất cứ bản dịch nước ngoài nào khác.