Nghe nhạc phiêu chút đi mấy bồ =)))
Sẵn đây cũng xin lỗi mấy bồ vì dạo gần đây Au ra chap hơi chậm, tại vì vào học nên hơi bận xíu. Mấy bồ thông cảm nha ^^. Au sẽ không ngừng truyện nên các bồ cứ yên tâm. Ủng hộ Au nhé =))))
Giờ đọc truyện thôi nào 😆---------
Hôm nay thứ bảy, Hermione đã hứa với Harry và Ron sẽ cùng đi đến làng Hogsmeade sẵn dịp mời họ chầu bia bơ vì trong khoảng thời gian qua, họ đã giúp đỡ cô rất nhiều chuyện.
Nói đến những vụ việc vừa xảy ra, đột nhiên cô lại suy nghĩ đến Malfoy, tên kiêu ngạo đó đột nhiên nông nổi giúp cô khá nhiều, từ đợt tập luyện môn bay đến việc cây chổi thần bị Pansy ếm bùa đều là do tên chồn đó ra tay giúp đỡ. Mỗi lần nghĩ đến những điều này, Hermione đều nhún vai, bên trong cô là một đống rối mù, cảm giác rất khác.Hermione lấy ví tiền đặt trên giường, cô đứng trước gương chỉnh lại đầu tóc, mặc áo khoác vào, đeo găng tay và cả khăn choàng cổ. Mấy ngày này, giáng sinh sắp đến, thời tiết bỗng chốc trở lên rất lạnh và hanh khô, bên ngoài tuyết cũng đã loáng thoáng rơi rồi. Trời như thế này, quyết định đi uống bia bơ quả là một điều không tồi.
Chợt, có tiếng của Harry bên ngoài gõ cửa bảo cô chuẩn bị nhanh lên, nếu cả ba không đi sớm, một lát nữa tuyết rơi dày như thế sẽ rất khó đi. Hermione chỉnh lại quần áo một lần nữa rồi bước nhanh ra ngoài, cô thậm chí quên hẳn ví tiền của mình để lại trên giường lúc nãy.
Khi ba người đến làng và đặt chân vào quán "Ba cây chổi". Cả ba không khỏi ngạc nhiên, quả nhiên hôm nay không khí ở đây nhộn nhịp hơn hẳn các ngày nghỉ bình thường, đa phần là học sinh Hogwarts tụ tập đến đây để bàn buổi dạ tiệc cho giáng sinh sắp tới. Còn có cả các phù thuỷ và Thần sáng ở tại Hogsmeade đều vào chỗ này.
Hermione nhận ra Malfoy và đám bạn của cậu ta ngồi ở bàn thứ ba từ cửa ra vào. Chà! Lúc cô có ý định mời thì từ chối, giờ thì lại thấy hắn cùng với bọn Slytherin đang tán gẫu đằng kia. Đúng thật là một tên hách dịch đáng chết!
Malfoy đưa mắt nhìn Hermione đang cùng tên đầu sẹo và thằng đần Weasley đi vào một bàn khuất trong góc, miệng nhếch lên thành một nụ cười khẩy đúng chất "Malfoy".
Thực ra, lúc cậu thấy tên đội trưởng Quitditch nhà Gryffindor cùng máu bùn Granger đó tập bay, trong lòng cậu đã có phần khó chịu rồi. Nhìn trông có vẻ xứng đôi thật, nhưng đáng tiếc! Con nhỏ đó là của cậu để dành chọc tức cơ. Chẳng biết từ bao giờ mà cô ta lại dấy lên cho cậu lòng chiếm hữu quái dị như thế này chứ? Lạy Chúa!
"Cuối tuần sau là Giáng sinh rồi, hai cậu có ai muốn đến Hẻm Xéo trước một hai ngày không?" Harry hỏi, sau khi đã nhận được cốc bia bơ từ người bồi bàn.
Hermione nhấp một ngụm bia bơ "Mình nghe nói Fred và George đã mở một cửa hàng ở đó để thu hút sự chú ý"
"Là tiệm giỡn Gambol & Japes" Harry khẳng định.
Ron nét mặt chán nản "Mình thật sự không hiểu hai ông anh của mình đang có cái suy nghĩ gì trong đầu nữa, quái gỡ chết đi được"
"Mình thấy cũng thú vị" Hermione nhún vai. Harry lại thêm vào "Thu hút sự chú ý"
Cả ba cùng lúc bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kéo Người Về Phía Em [Dramione]
FanficTác giả: Dương Khả Vi Cuốn tình giữa Draco Malfoy và Hermione Granger ** Đây là một truyện của tôi. Cốt truyện do chính tôi sáng tác. Không dựa vào bất cứ bản dịch nước ngoài nào khác.