Chapter 5

1.8K 111 25
                                    

Lại một ngày đẹp trời nữa bắt đầu tại Hogwarts.
Hermione nằm trên giường khẽ động đậy người sau một giấc ngủ dài vì mệt mỏi, ánh nắng mặt trời từ bên ngoài cửa sổ rọi vào làm cô phải nheo mắt. Từ từ mở mắt, không gian ngập tràn ánh sáng khiến cô như tỉnh người.
Cô vẫn còn nhớ tối qua là Harry, Ron và Ginny ba người đã đến đón cô và đưa cô về tận phòng. Bọn họ còn rũ cô vào buổi sáng sẽ đi đến làng Hogsmeae vì hôm nay là thứ bảy nhưng Hermione đã từ chối diện lí do là mình không khoẻ sau cú ngã vừa rồi, sau đó thì cô nằm xuống giường đánh một giấc đến khi thức dậy thì mặt trời đã lên cao như này rồi, ba người kia chắc cũng đã đến làng từ kiếp nào rồi.
Lí do cô phải nói dối như thế là bởi vì cô muốn ở lại trường tìm một nơi yên tĩnh nào đó để tập bay, trong thời gian chờ đợi Harry tìm người trợ giúp thì tự cô cố gắng có lẽ sẽ tốt lên đỡ được phần nào. Rồi Hermione nhanh chóng phi người vào toilet.

*****
Khi đó, tại hành lang khu vực nhà Slytherin.

- "Draco, Draco chờ em". Pansy hì hục chạy theo để bắt kịp cậu con trai đang đi như bay cách mình vài trăm mét.

Malfoy vô cùng ngán ngẩm, vẫn thờ ơ như không nghe thấy. Thề có Chúa, con nhãi đó nhây kinh khủng, lúc sáng cậu đã cố tình dậy sớm tranh thủ đi ra ngoài khi phòng sinh hoạt chung không có ai ở đó, vẫn còn đang tự do cho đến giờ phút này thì không biết con nhỏ chết tiệt kia bằng cách trời đánh nào đó mà tìm ra được cậu đang ngồi sưởi nắng trên bật thềm hành lang. Malfoy nhận thấy không ổn nên đã bỏ đi thật nhanh vậy mà con ranh kia vẫn bám đuôi theo cậu và dường như không có ý định bỏ cuộc.

- "Draco, làm ơn, cho em một phút thôi, một phút thôi có được không?"
- "..."
- "Ba mươi giây có thể chứ?". Pansy bất mãn reo lên.

Malfoy miễn cưỡng quay đầu lại nhìn Pansy đang thở hồng hộc.

- "Nói nhanh rồi cút khỏi mắt tôi"

Pansy đi lại chổ cậu, vẻ mặt đã phấn chấn lại đôi chút.

- "Draco, anh có muốn đi cùng em đến làng không? Hôm nay trời rất đẹp và em nghĩ thật là tuyệt khi chúng ta đến đó"
- "Ồ, nhưng tôi không có ý định là sẽ đến đó và càng không thể xảy ra khi đi cùng cô, Pansy". Malfoy cười khẩy
- "Draco anh..."
- "Được rồi, đã quá ba mươi giây. Biến khỏi đây đi" . Nói rồi cậu bước thản nhiên qua Pansy đi tiếp.
- "Draco, anh! Draco, dừng lại đi, đừng đi mà Draco, Draco..." Pansy lớn tiếng gọi Draco nhưng cậu đã nhanh chóng khuất tầm mắt cô từ bao giờ.

*****

Hermione cầm chổi thần trên tay và lần theo một lối mòn nhỏ sau trường ra đến một bãi cỏ rộng lớn nằm bên cạnh Hồ Đen. Không khí rất mát mẻ, rất dễ chịu, nơi đây vào mùa thu sẽ trở thành một đồng hoa thảo nguyên rộng lớn. Tiếc thật, bây giờ sắp sang mùa đông Hermione đã bỏ lỡ mất cảnh đẹp của thiên nhiên Hogwarts rồi.
Cô quay trở lại nhìn cây chổi trên tay mình, tự nhắc nhở bản thân mình đến đây là để tập luyện. Cô nhắm mắt hít một hơi thật sâu rồi từ từ ngồi lên trên chổi.

Kéo Người Về Phía Em [Dramione] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ