Chương 34

4.6K 206 12
                                    

Hôm nay là ngày diễn ra hôn lễ, Minyoung cùng hai bên gia đình và một số bạn bè thân thiết đã có mặt tại nhà thờ, cũng sắp tới giờ làm lễ nhưng chẳng thấy Taehyung đâu, bà Kim vội vàng gọi điện thoại cho anh nhưng toàn là không nghe máy. Tuy nhiên bà Kim vẫn kiên trì gọi.

.
.

Taehyung đang ngủ trên sô pha thì bị tiếng điện thoại đánh thức, sờ soạn túi quần tìm kiếm điện thoại sau đó nghe máy.

- Chuyện gì vậy mẹ ?

- Còn chuyện gì nữa sao ? Chín giờ là làm lễ, bây giờ đã tám giờ ba mươi phút con còn chưa xuất hiện.

Nghe bà Kim nói Taehyung bất chợt nhớ ra, suýt chút nữa quên mất hôm nay là ngày cưới.

- Rồi rồi con đến liền đây mà ở đâu vậy mẹ ?

Bà Kim nghe Taehyung hỏi thì đọc cho anh địa chỉ nhà thờ. Taehyung nghe xong tắt điện thoại rồi bắt đầu đi vệ sinh cá nhân. Tối qua Taehyung bỗng thấy nhớ Jungkook và Bánh Cá vậy nên liên tục uống hết chai rượu này đến chai rượu khác, uống đến khi chịu không nổi nằm gục xuống sô pha ngủ. Sau đó đem lễ cưới quên đi mất, anh còn chả biết lễ cưới tổ chức ở đâu, căn bản là đem hôn sự này biến thành một trò đùa, theo anh thì cũng chả có gì quan trọng, bận tâm làm gì cho mệt

Vệ sinh cá nhân đâu đó xong xuôi, thay một bộ vest như thường ngày anh mặc đến công ty rồi đến nhà thờ.

.
.

Jungkook cùng Jimin ngồi trong xe chờ nãy giờ vẫn chưa thấy Taehyung, bây giờ cũng tám giờ bốn mươi lăm rồi, cậu nghe Jimin nói chín giờ làm lễ. Jungkook lo lắng không biết có phải gì Taehyung bị bệnh hay không.

Lo lắng một chút cũng thấy xe Taehyung chạy vào bãi đỗ xe, từ trong xe, Taehyung bước ra một cách trang nhã. Jungkook nhìn mà ngẩn người.

Taehyung đến nơi thì đã tám giờ năm mươi phút, nghĩ cũng còn sớm nên quyết định đứng ngoài này thêm năm phút nữa mới vào trong.

Jungkook thấy Taehyung đến nhưng chưa chịu vào trong thì có chút kinh ngạc nhưng cậu cũng mặc kệ, vậy cũng tốt, Jungkook có thể ngắm Taehyung lâu một chút.

Còn năm phút nữa đến giờ làm lễ Taehyung mới chậm rãi vào trong. Vừa vào, bà Kim và Minyoung liền mừng rỡ.

- Sao lại đến trễ vậy ?_ Bà Kim hỏi.

- Con bận chút việc._ Taehyung trả lời ngắn gọn.

- Đến giờ làm lễ rồi._ Một người thông báo.

Taehyung từ từ bước vào trong, đứng trước mặt cha xứ. Sau đó Minyoung cùng ông Choi mới bước vào, Choi lão gia giao Minyoung cho Taehyung rồi bước về chỗ. Taehyung và Minyoung đứng cạnh nhau nhưng anh thậm chí không thèm nắm tay Minyoung. Hai người đứng trước mặt vị cha xứ.

- Choi Minyoung, con có nguyện ý để người đàn ông này trở thành chồng của con? Dù cho khỏe mạnh hay ốm đau bệnh tật, giàu sang hay nghèo khó cũng luôn yêu thương, chăm sóc, tôn trọng và bảo vệ anh ấy, vĩnh viễn thủy chung không đổi cùng anh ấy đi đến hết cuộc đời?

- Con nguyện ý._ Minyoung trả lời không chút phân vân.

- Kim Taehyung, con có nguyện ý để người phụ nữ này trở thành vợ của con? Dù cho khỏe mạnh hay ốm đau bệnh tật, giàu sang hay nghèo khó cũng luôn yêu thương, chăm sóc, tôn trọng và bảo vệ cô ấy, vĩnh viễn thủy chung không đổi cùng cô ấy đi đến hết cuộc đời ?

[Longfic][VKook] MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ