Chương 33

4.5K 215 8
                                    

Chỉ còn một ngày nữa hôn lễ của Taehyung sẽ được diễn ra, biết là hành động của mình có chút ngu xuẩn và dại dột nhưng Jungkook quyết định sẽ lên Seoul, không phải lên để gặp mặt Taehyung càng không phải lên để phá lễ cưới, cậu lên Seoul với mong muốn trước khi anh kết hôn cậu có thể một lần nữa được nhìn anh bằng da bằng thịt chứ không phải qua màn hình điện thoại, dù là đứng từ xa thật xa nhìn anh cũng được. Cậu muốn thấy Taehyung hoàn hảo mà cậu luôn yêu làm chú rể của người ta sẽ có bao nhiêu anh tuấn.

Nghĩ là làm, Jungkook đã dùng gần như hết số tiền mà cậu có để mua vé máy bay từ nhiều hôm trước và đã nói cho Yoongi biết về chuyến đi nhưng Jungkook chỉ nói cậu lên Seoul để thăm một người bạn thôi.

Chuyến bay của Jungkook khởi hành vào 10h trưa hôm nay do đó từ sáng cậu đã chuẩn bị ra sân bay, Yoongi có ý muốn cùng cậu ra sân bay nhưng Jungkook lại cự tuyệt vì cậu biết Yoongi rất bận, không thể làm phí phạm thời gian của anh.

Ngồi trong phòng chờ, lòng Jungkook có biết bao hồi hộp cùng lo sợ, hồi hộp không biết Taehyung giờ như thế nào và lo sợ khi thấy anh Jungkook sẽ không kiềm lòng được mà chạy đến ôm lấy con người mà cậu luôn nhớ mong.

- Chuyến bay từ Busan đến Seoul sẽ cất cánh trong vòng ba mươi phút nữa, mời quý hành khách lên máy bay ổn định chỗ ngồi.

Nghe tiếng thông báo, Jungkook khẩn trương mang theo ba lô lên máy bay, cậu cũng không có mang nhiều đồ đạc chỉ đơn giản mang một bộ quần áo và một ít tiền cùng một vài đồ dùng linh tinh khác. Lên máy bay ổn định chỗ ngồi, Jungkook khẽ xoa xoa bụng còn phẳng lì của mình.

- Chúng ta đang đi gặp cha đó, Bánh Cá có vui không ? Ba thì đang rất vui nha.

Jungkook nghĩ chắc Bánh Cá cũng phấn khích lắm, bảo bối của cậu thật đáng thương, không được ở bên cạnh cha do đó cậu phải thương yêu chăm sóc Bánh Cá thay phần Taehyung mới được.

.
.

Sau một vài giờ trên máy bay thì cũng đã đến nơi, Jungkook lên Seoul nhưng cũng không có báo cho Jimin biết vì cậu không muốn Jimin phải lo lắng cho mình. Jungkook quyết định trước tiên sẽ đi tìm nơi Taehyung tổ chức hôn lễ, may mắn tối qua cậu có đọc trên mạng biết được nơi đó nên dựa theo chỉ dẫn của ứng dụng bản đồ mà đi tìm. Trên mạng có nói, trước tiên Taehyung cùng Minyoung sẽ đến nhà thờ tuyên thệ dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên và một vài người bạn thân thiết sau đó mới đến nhà hàng đãi ăn. Mệt mỏi đi bộ một đoạn khá dài rốt cục Jungkook cũng tìm ra, là một nhà hàng rất đẹp, vô cùng to lớn và sang trọng, cậu bất giác thốt lên.

- Bánh Cá con xem xem có phải rất đẹp không a ?

Đứng ngơ ngẩn nhìn ngắm một hồi Jungkook bỗng nhiên thấy đói bụng nên tìm đến một cửa hàng tiện lợi mua mì tôm, đổ nước sôi vào sau đó cẩn thận bưng ra bàn trong cửa hàng nhâm nhi. Cậu đã dùng nhiều tiền vào tiền vé máy bay rồi nên cần phải tiết kiệm tiền một chút, Jungkook ăn mì tôm mấy hôm chắc sẽ không ảnh hưởng đến Bánh Cá đâu nhỉ, cậu hi vọng là vậy vì Jungkook không còn cách nào khác hết.

Ăn xong thì cũng đã gần đến giờ tan tầm của Kim thị, nơi đây cũng gần Kim thị do đó Jungkook lại một lần nữa đi bộ đến Kim thị với hi vọng có thể thấy Taehyung tan làm.

[Longfic][VKook] MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ