Chương 49

4.6K 199 9
                                    

Sáng hôm sau dù là cuối tuần nhưng từ sớm Taehyung đã đánh thức Jungkook cùng Taekwon dậy rồi cưỡng chế hai người kia đi vệ sinh cá nhân. Jungkook sau khi vệ sinh cá nhân xong liền nhanh nhẹn đi làm thức ăn sáng, Yoongi vẫn còn ngủ nướng, Taehyung thì có vẻ như rất gấp nên liền đề nghị chừa phần cho Yoongi rồi ba người cùng nhau ăn trước, nhìn vẻ mặt nóng vội cũng Taehyung, cậu cũng đành thuận theo nhưng dù Jungkook gặng hỏi nhiều lần Taehyung cũng không có trả lời, không biết đang tính kế gì nữa.

Ăn sáng xong, ba người đi thay quần áo, Jungkook để lại mẩu giấy nhắn với vài chữ cho Yoongi rồi cả ba cùng nhau ra ngoài.

Taehyung không biết đào đâu ra chiếc xe hơi đậu sẵn trước nhà.

- Xe ở đâu vậy anh ?

- Không quan trọng, em và con mau lên xe.

Taehyung nói rồi mở cửa xe cho Jungkook cùng Taekwon, cậu liền bế Taekwon rồi ngồi vào ghế phụ lái, Taehyung nhanh nhẹn đóng cửa xe rồi cũng ngồi vào ghế lái.

Xe cứ thế đi thẳng về phía trước, đối lập với vẻ gấp gáp khi nãy, Taehyung bây giờ rất thản nhiên, lái xe còn đặc biệt chậm làm cho một hàng xe ùn tắc phía sau. Ngồi trong xe Jungkook có thể nghe được tiếng bóp còi in ỏi tặng kèm theo mấy lời chửi rủa nhưng Taehyung hình như cũng không có ý định tăng tốc.

- Nè, anh làm gì mà chạy như rùa bò vậy ?

- Đâu có, tốc độ bình thường mà.

Jungkook nhìn ra cửa sổ thấy một người đi bộ trên vỉa hè đã qua mặt được chiếc xe cậu đang ngồi.

- Anh nhìn người ta đi bộ còn nhanh hơn anh chạy xe hơi rồi kìa.

- Tại người ta đi nhanh, không phải tại anh đi chậm.

- Cha à, con cũng thấy là cha lái xe quá chậm rồi, con nghĩ con tự mình đi bộ còn nhanh hơn cơ._ Bánh Cá nãy giờ im lặng cũng không nhịn được lên tiếng.

- Được rồi, cha sẽ tăng tốc được chưa ?

Thế là Taehyung mới chịu tăng tốc, sau một hồi lâu ngồi xe ba người cũng đến một nhà thờ nhỏ nhưng phong cảnh rất đẹp và yên bình.

Taehyung một tay cầm tay Jungkook, một tay cầm tay Taekwon bước vào lễ đường vắng vẻ không có một ai. Jungkook vẫn không hiểu Taehyung muốn làm gì, bước tới trước một cái bục mà các vị cha xứ hay đứng khi chứng giám cho các lễ cưới Taehyung mới dừng bước, chỉ về phía cái bục.

- Taekwon, con lên đó đứng đi.

Taekwon nghe lời nhanh nhẹn lên bục đứng.

- Bây giờ con nhớ lời cha dạy rồi nói theo nha. Trước tiên con hỏi ba ba rằng: "Ba có nguyện ý để cha trở thành chồng của ba? Dù cho khỏe mạnh hay ốm đau bệnh tật, giàu sang hay nghèo khó cũng luôn yêu thương, chăm sóc, tôn trọng và bảo vệ cha, vĩnh viễn thủy chung không đổi cùng cha đi đến hết cuộc đời? " Sau đó con cũng hỏi cha như vậy, có được không ?

- Dạ được.

Đến bây giờ cậu mới hiểu Taehyung định làm gì, anh là đang làm lễ cưới cho hai người. Dù không có khách khứa đông đúc, không có tiệc cưới với nhiều món ăn sang trọng, nhưng cậu thật sự cảm động lắm, có anh và Bánh Cá là quá đủ rồi.

[Longfic][VKook] MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ