Sau đám cưới của Hoseok cùng Jimin thì Kim gia đang bận bịu chuẩn bị đám cưới cho hai cậu quý tử, dù bận rộn nhưng ai ai cũng đều vui vẻ, đám cưới này chủ yếu là để công bố mọi người biết được hai con dâu của nhà họ Kim thôi chứ Namjoon cùng Taehyung đã sớm đưa vợ vào nhà thờ tuyên thệ cũng như sớm đăng kí kết hôn rồi.
.
.
Sau một ngày bận rộn ở công ty, cuối cùng Chủ tịch Kim của chúng ta cũng được về với vợ đẹp con xinh, Taehyung vừa lái xe đến trước cửa nhà Jungkook cùng Bánh Cá đã chạy ra mở cửa. Nhóc Bánh Cá thấy Taehyung vừa bước ra khỏi xe liền phi ngay lên người anh, Taehyung liền ôm chặt lấy nhóc, yêu thương hôn mấy cái lên má con rồi ba người cùng nhau vào nhà. Vào đến nhà, Taehyung thả Bánh Cá xuống sô pha, Jungkook giúp anh cởi áo vest rồi hỏi thăm vài câu- Hôm nay ở công ty có mệt không anh ?
- Mệt chết anh nhưng chỉ cần hôn em vài cái là khỏe ngay._Nói xong liền quay qua ôm Jungkook hôn cậu chụt chụt mấy cái.
- Sến quá đi mất, Bánh Cá không thèm nhìn nữa, con lên phòng đây._Bánh Cá nói rồi chạy thẳng lên phòng.Taehyung nghe nhóc nói chỉ cười trừ rồi tiếp tục hôn Jungkook thêm vài cái nữa
- Thôi được rồi, anh mau đi tắm đi, em pha sẵn nước trên phòng rồi đó. Tắm xong rồi xuống ăn cơm._Jungkook nói.
- Ừm.Thế là Taehyung đi lên phòng tắm còn Jungkook thì vào bếp hâm nóng lại thức ăn.
.
.
Khi Taehyung cùng Bánh Cá xuống lầu thì vừa lúc Jungkook dọn xong thức ăn ra bàn, một nhà ba người cùng nhau rồi vào bàn ăn.- Jungkook à, em thích đi chụp ảnh cưới ở đâu ?
- Ở đâu cũng được._Jungkook nói.
- Bánh Cá thích đi Pháp. _Taekwon liền chen vào.
- Cha không có hỏi con đâu mà trả lời._Taehyung nói sẵn tiện cóc vào đầu nhóc một cái.
- Baba, cha đánh con._ Bánh Cá ôm đầu như sắp khóc.
- Bớt diễn đi con trai, cha biết tỏng mày sao rồi nhé._ Taehyung nói bằng mặt tỉnh bơ.
- Ahihi._Bánh Cá bị Taehyung lật tẩy chỉ biết cười trừ.
- Em có thích đi Pháp không ?_Taehyung không thèm quan tâm tới Bánh Cá nữa, quay qua hỏi Jungkook.
- Hay là mình đi trong nước đi, anh còn bận chuyện công ty nữa mà._Jungkook đáp.
- Chỉ cần em muốn là được, anh tạm giao công việc cho Hoseok rồi anh với em và con cùng đi.
- Được đó baba, con muốn đi Pháp a._Bánh Cá tiếp tục chen vào.
- Vậy mình đi Pháp cũng được a._Jungkook lên tiếng.
- Yeah, thương baba nhất._Taekwon nịnh nọt.
- Có thương cha không?_Taehyung hỏi và nhìn Taekwon bằng ánh mắt kiểu "thử nói không thương xem, cha cho ở nhà"
- Thương cha và baba nhất._Bánh Cá xưa nay rất thông minh a.
- Ngoan._Taehyung hài lòng xoa đầu Bánh Cá.Ăn cơm xong, một nhà ba người cùng nhau ngồi xem TV cười cười nói nói vô cùng hòa thuận và hạnh phúc.
----------------------------------
Sau khi sắp xếp xong công việc ở công ty, hôm nay là ngày Taehyung, Jungkook cùng Bánh Cá đi Pháp.
Vừa xuống máy bay, Bánh Cá đã trầm trồ một phen, trước kia có bạn ở trường mẫu giáo được đi Pháp, cậu nhóc ấy đã không ngừng nói là Pháp rất đẹp và thú vị làm Bánh Cá rất muốn đi thử một lần, cuối cùng ước muốn cũng thành hiện thực a.
Taehyung đã sớm đặt khách sạn và xe đến đón ở sân bay nên vừa xuống máy bay, đã có sẵn xe chờ, đưa ba người đến khách sạn. Taehyung đợt này chi khá mạnh tay, thuê hẳn khách sạn 5 sao sang trọng làm Bánh Cá đã phấn khích lại càng phấn khích hơn nữa.
Phòng khách sạn cũng rất rộng, có một giường đôi và một giường đơn, giường đôi cho Taehyung và Jungkook còn giường đơn thì cho Taekwon.
Vì chuyến bay cũng khá dài nên ba người quyết định nghỉ ngơi một chút rồi mới đi tham quan chỗ này chỗ nọ, việc chụp ảnh cưới thì để sang hôm sau.
.
.
Jungkook ngủ thẳng từ trưa đến tối, khi cậu thức dậy thì thấy hai cha con nhà nọ đã dậy từ lúc nào vào đang cùng nhau ngồi trên ghế sô pha chăm chú vào điện thoại, chắc là đang chơi game. Jungkook chả thèm quan tâm mấy, đi thẳng vào nhà vệ sinh rửa mặt. Khi cậu đi ra, hai cha con họ Kim vẫn không rời chiếc điện thoại, chú tâm chơi đến nỗi chả biết cậu đã dậy luôn a. Thế là Jungkook liền đến ngồi cạnh Taehyung, đầu dựa vào vai anh, miệng than thở- Taehyung à, em đói bụng.
Taehyung vừa nghe giọng nói đáng yêu của cậu liền quăng ngay điện thoại cho Bánh Cá, xoa xoa đầu Jungkook rồi nói với giọng vô cùng ôn nhu.
- Được rồi bảo bối, chúng ta cùng đi ăn nha._Sau đó liền đổi giọng, quay qua Bánh Cá nói. - Nhóc con, đi ăn thôi.
- Con đang chơi a._Bánh Cá mè nheo.
- Vậy thì chơi xong màn này rồi đi cũng được. Còn Kookie đi thay đồ đi a.
- Ừm._ Jungkook đáp rồi đi thay đồ.Cậu thay đồ xong thì Bánh cá cũng đã chơi xong màn game, thế là ba người cùng nhau ra ngoài.
Đi bộ dưới phố, Bánh Cá nắm tay hai người đi ở giữa tạo nên khung cảnh gia đình nhiều người mơ ước.- Bảo bối muốn ăn gì nào?_Taehyung hỏi Jungkook.
- Em muốn ăn món Pháp a._Jungkook đáp.Thế là Taehyung đưa hai người đến một nhà hàng khá sang trọng, chọn một bàn có thể nhìn ra bên ngoài, Jungkook ngồi cạnh Taehyung, Taekwon thì ngồi đối diện. Phục vụ rất nhanh sau đã mang ra menu, Taehyung liền đưa menu cho Jungkook chọn món, Jungkook thấy một đống tiếng Pháp cùng tiếng Anh thì muốn hoa cả mắt, đành chỉ vào hình của một vài món mà nhìn vẻ ngoài có vẻ ngon. Taehyung liền dùng tiếng Pháp đọc tên món ăn cho người phục vụ làm Bánh Cá ngồi đối diện nhìn anh bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Sau khi người phục vụ đã rời khỏi, Taekwon liền giơ ra một ngón cái, miệng tán thưởng
- Cha hảo soái a. Sau này Bánh Cá cũng muốn soái như vậy a.
Taehyung thấy bộ dạng của nhóc liền bật cười, tay xoa xoa đầu nhóc cưng chiều.
- Bánh Cá sau này chắc chắn cũng soái như cha nên không cần lo đâu.
Jungkook ngồi bên cạnh chỉ biết cười vì độ đáng yêu của hai cha con, cậu cảm thấy hạnh phúc quá a.
Thức ăn rất nhanh sau đã được phục vụ mang ra, ba người cũng nhau ăn, Bánh Cá lâu lâu lại trầm trồ khen ngon, Taehyung thì hết gắp thức ăn cho Jungkook lại gắp thức ăn cho Bánh Cá. Vì đói bụng nên cậu còn nhóc Taekwon ăn rất nhanh, bàn ăn đầy ấp qua một lát đã hết sạch. Taehyung thanh toán sau đó ba người rời nhà hàng.
Ba người cùng nhau đi dạo phố, Bánh Cá liên tục chỉ trỏ bên này bên nọ, Taehyung thầm nghĩ khung cảnh sẽ rất lãng mạn nếu không có nhóc con này quấy rối, không những thế không chừng không có nhóc con này Taehyung còn có thể thực hiện một nụ hôn theo kiểu Pháp với Jungkook tại đây nữa a. Dù thế nhưng có nhóc này cũng không tồi, liên tục nói chuyện không ngừng đã thế thỉnh thoảng còn làm mấy hành động đáng yêu làm Taehyung chỉ muốn bế nhóc lên hôn thật mạnh vài cái vào má cho bỏ ghét. Nói gì thì nói chứ Taehyung bây giờ đang vô cùng hạnh phúc, hạnh phúc đến nỗi nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thế giới này nữa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][VKook] MÃI MÃI
FanfictionTác giả: JR.Bi ( Mưa ) Nhân vật: Kim Taehyung, Jeon Jungkook và mấy bạn còn lại trong BTS. Thể loại: hiện đại, đô thị, chút ngược, sinh tử văn, HE ĐÂY LÀ FIC CÓ TÌNH CẢM NAM x NAM, AI KHÔNG THÍCH THỂ LOẠI NÀY HOẶC KHÔNG THÍCH BANGTAN, ... MỜI CLICK...