Chương 16

4.9K 243 7
                                    

Jungkook sau khi tới công ty nhanh nhẹn chạy vào mới sực nhớ ra không có thẻ nhân viên làm sao mà vào trong a, Jungkook không biết làm sao đây. Trong lúc quẫn bách bỗng nhớ tới Jimin

- Có chuyện gì vậy Jungkook ?
- Hyung, em vào công ty nhưng giờ không có thẻ nhân viên rồi phải làm sao đây a.
- À, mau đến phòng nhân sự nhận thẻ đi
- Dạ mà phòng Chủ tịch ở đâu vậy hyung ?
- Ở tầng cao nhất đó
- Cảm ơn hyung, tạm biệt, làm việc vui vẻ.
- Ừm, ngày đầu tiên làm việc phải cố gắng biểu hiện thật tốt nha.

Sau khi tắt điện thoại, Jungkook nhanh nhẹn đến phòng nhân sự lấy thẻ nhân viên sau đó thuận lợi vào được bên trong, cậu nhanh nhẹn vào thang máy, bấm tầng cao nhất. Đến nơi thang máy mở ra

- Cậu là ai ?_Cô gái ngồi ở bàn tiếp tân gần thang máy hỏi cậu.
- Tôi là trợ lí Chủ tịch.
- Đừng nhận vơ, cậu là trợ lí Chủ tịch vậy tôi là không khí chắc.
- Nè gì mà ồn ào vậy._ Kim Taehyung nghe thấy bên ngoài ồn ào, còn có thanh âm của Jungkook nên ra ngoài xem thử.
- Anh xem, cậu ta tự nhận là trợ lí Chủ tịch a._ Minyoung nói giọng như làm nũng.
- Cô làm trong công ty này mà không biết sao, cậu ta là trợ lí do tôi trực tiếp tuyển, hôm nay là ngày đầu tiên cậu ấy đi làm, còn nữa thôi cái giọng buồn nôn đó đi. Jungkook, vào đây với tôi.

Nói rồi Taehyung cùng Jungkook vào phòng

- Tại sao cậu ta là trợ lí thì được cùng phòng với anh, còn em thì không ?_ Minyoung dùng thanh âm vô cùng tức giận nói nhỏ.

Taehyung đã cho người chuẩn bị sẵn bàn làm việc cho Jungkook trong phòng nhưng ở một gian khác được ngăn bằng kính không cách âm để khi cần Taehyung có thể dễ dàng gọi cậu. Phòng chủ tịch cũng thật rộng đi, ngoài gian làm việc của Chủ tịch và của cậu còn có một phòng nữa ở bên trong nhưng Jungkook chả biết đó là phòng gì.
Taehyung chỉ dẫn cẩn thận cho cậu biết những việc cần làm rồi sau đó ra ngoài bắt đầu công việc của mình.
Lát sau thì có tiếng gõ cửa, Minyoung bước vào như thường lệ trên tay bưng cốc cà phê cho Taehyung

- Ngày đầu tiên đi làm mà đã đi trễ vậy sao, thật chẳng ra hệ thống gì !!_ Minyoung mở miệng xỉa xói Jungkook, những lời này đương nhiên cậu nghe rõ không sót một chữ nhưng Jungkook cẫn cứ mặc kệ cô ta.
- Cậu ta vì mua đồ giúp tôi nên mới đi trễ, cô có ý kiến gì sao ?_ Taehyung lấy một cái cớ để biện minh cho Jungkook. Jungkook có chút cảm động nhưng anh đáng lẽ không nên tốt với cậu như vậy, Jungkook không thể ngăn mình ảo tưởng, anh hết giúp đỡ cậu, cho cậu mượn đồ giờ còn nói giúp cho cậu. Nghĩ tới đây Jungkook mới nhớ cậu còn chưa trả áo khoác cho anh a.
Về phía Minyoung sau khi nghe xong lời Taehyung thì cứng họng, không biết phải nói gì.

- Còn nữa, cô mang cốc cà phê này ra ngoài đi, sau này cô cũng không cần mang cà phê cho tôi nữa. Jungkook, mau đi pha cho tôi một cốc cà phê.
- Dạ Chủ tịch.

Jungkook nhanh nhẹn ra khỏi phòng đi pha cà phê, cô Minyoung kia cũng mang cốc cà phê kia rời đi. Jungkook đang pha cà phê thì Minyoung liền đến gần, tay cầm cốc cà phê nóng đổ vào tay Jungkook.

- A, tôi sơ ý quá, tôi xin lỗi, cậu có đau lắm không ?_ Sau câu nói này là một màn cầm tay Jungkook thổi thổi rồi hỏi han như thể bản thân thật sự sơ ý.
Jungkook nhận ra được ác ý của cô ta đối với mình nên chỉ nhẹ nhàng nói không sao rồi mang cốc cà phê vừa pha vào cho Chủ tịch

[Longfic][VKook] MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ