Sau khi đưa Bánh Cá đến trường, Jungkook liền đến siêu thị mua chút thức ăn bổ dưỡng để nấu bữa trưa cho Taehyung và Yoongi, thấy anh làm việc như vậy Jungkook đau lòng chết đi được. Mua xong tất cả, cậu dạo vài vòng siêu thị đến khi sắp đến giờ cơm trưa mới về nhà.
.
.Về nhà rất nhanh sau Jungkook đã nấu xong bữa trưa bổ dưỡng, liền ra khỏi nhà mang đến cửa hàng.
Vừa bước vào cửa hàng hình ảnh đầu tiên cậu thấy được vẫn là Taehyung đang chạy ngược chạy xuôi làm việc. Jungkook cũng không có cản trở anh mà vào phòng Yoongi chào một tiếng.
- Em có mang cơm trưa cho hai người nè, lát nữa chúng ta cùng ăn nha._ Jungkook nói.
- Em với Taehyung ăn trước đi, anh chưa đói. Mà nè, chúng ta đang thử thách Taehyung nên em đừng có đối xử tốt với cậu ấy quá, sau này đừng mang cơm tới nữa nha.
- Dạ....
- Thôi hai đứa ăn cơm đi.
- Vậy... em để phần của anh trên bàn nha, em ra ngoài đây.
- Ừ.
Nói rồi Jungkook ra khỏi phòng Yoongi, vậy là sau này cậu không được mang cơm cho Taehyung nữa rồi, có chút buồn.
Ngồi vào một bàn trống, cậu định đợi khi Taehyung rảnh tay một tí sẽ gọi anh tới ăn cơm.
Taehyung sau một hồi chạy tới chạy lui giờ cũng đã rảnh, liền ngồi xuống bàn Jungkook đang ngồi.
- Anh ăn cơm đi._ Nói rồi Jungkook mở phần cơm của Taehyung ra giúp anh rồi còn tận tình đưa đũa cho Taehyung nữa.
- Cảm ơn em._ Taehyung nhận lấy rồi nói.
Jungkook ừ một tiếng rồi bắt đầu ăn, Taehyung thấy cậu động đũa nên cũng bắt đầu ăn.
- À đúng rồi, tiền lương của anh đây, em cầm đi._ Taehyung nói rồi được một chiếc phong bì nhỏ từ trong túi cho Jungkook.
- À... ừ..._ Jungkook hơi phân vân một chút nhưng roof cũng nhận lấy.
Ăn xong, Jungkook dọn dẹp còn Taehyung thì phải vào bếp làm việc, trước khi đi còn không quên khen Jungkook nấu ăn ngon.Dọn dẹp xong, cậu đứng dậy vào bếp xem Taehyung làm việc gì. Vừa vào trong thì thấy Taehyung đang cắm cúi rửa bát, cậu không ngờ là anh biết rửa bát nên liền hỏi.
- Anh biết rửa bát à ?
- Ừ, hôm qua anh có làm thử một lần rồi.
- Vậy anh tiếp tục làm đi.
Jungkook nói rồi ngồi xuống chỗ gần đó, cậu cẩn thận mở phong bì lúc nãy Taehyung đưa xem thử thì thấy số tiền anh đưa cho cậu khá nhiều, Jungkook lúc trước có đi làm nên đương nhiên biết được tiền lương một ngày là bao nhiêu, với số tiền Taehyung đưa cho cậu thì chắc hẳn anh tiêu rất ít mới còn lại nhiều như vậy. Jungkook có chút cảm động.
Bỗng cậu nghe tiếng đổ vỡ, vội vàng quay qua phía Taehyung thì thấy anh đã làm vỡ một cái đĩa, còn bất cẩn để cho phần bị vỡ cứa vào tay, Jungkook liền chạy đến.
- Lẽ ra anh phải cẩn thận hơn chứ.
- Anh xin lỗi, anh làm vỡ bát rồi.
Jungkook không nói gì chỉ nhanh nhẹn lấy từ trong túi ra một miếng băng keo cá nhân, rất may là đi đâu cậu cũng mang theo nên bây giờ cần dùng liền có. Cẩn thận băng lại cho Taehyung xong xuôi, Jungkook mới nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][VKook] MÃI MÃI
Hayran KurguTác giả: JR.Bi ( Mưa ) Nhân vật: Kim Taehyung, Jeon Jungkook và mấy bạn còn lại trong BTS. Thể loại: hiện đại, đô thị, chút ngược, sinh tử văn, HE ĐÂY LÀ FIC CÓ TÌNH CẢM NAM x NAM, AI KHÔNG THÍCH THỂ LOẠI NÀY HOẶC KHÔNG THÍCH BANGTAN, ... MỜI CLICK...