Lean's POINT OF VIEW
Haluuuuuu! Ako nga pala si Lean Trinity Balanza, kapatid ni Kris at kakambal ni Author, lol. Hihihi.Andito ako sa office ko, oo nga pala, I'm 19 years old but I finished collage early bacause I'm a smartass.
Can't blame me :)
"Hoy! Tawag ka ni Bossing sa office niya." Sabi ni Mitchell sa tabi ko.
Tumango nalang ako sa kanya at nag lakad ako papuntang opisina ni Bossing.
Pag ka punta ko duon...
"Kailangan mo Suho ha?" Tanong ko sa kanya.
"You have a mission." Again?!
"But I gave you about the information about France." Sabi ko sa kanya.
"Yeah I know. Look, this isn't about the buissness okay? This is a secret." Sabi nito at lumapit sa akin.
"What do I do?" Tanong ko kay Suho.
"Sabi ng kakilala ko, may nag send sa pilipinas ng panibagong spy. He's spying on us. Remember. You need to capture that guy." Sabi nito sa akin.
"Ano? Hahanapin ko pa siya sa buong pilipinas?" Suggest ko sa kanya.
"No, we already know his location." Sabi ni Suho sa akin.
"Fine, where is it?" Tanong ko
"Majester Academy." Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya, yun yung paaralan ni Kris.
"Andun? Sobrang bata naman.." Sabi ko sa kanya.
"No, hes just about your age.. At Alam kong malapit yung bahay mo sa academy na yun kaya you're the only one that I could trust." Sabi ni Suho sa akin.
"Fine, I'll do it." Sabi ko sa kanya.
May pinakita siya sakin picture ng isang lalaki..
Ang pugiiiiiii naman!!!
"That's the one who need to capture and send back. I don't know if hes an enemy or an allie, basta ikaw nalang ang umalam at sabihin mo nalang sakin." Sabi nito sa akin.
"Ahhh. K, got it." Sabi ko sa kanya.
Lalabas na sana ako ng mag salita pa siya.
"Kelan mo ba ako sasagutin?" Nag papatawa ba siya?! HAHAHAH!
"Kapag pumuti na ang uwak." Sabi ko at lumabas na sa upisina niya at tumungo ako sa office ko.
"Oh? Ano na?" Tanong ni Mitchell sa akin.
"Not that important :)" sabi ko at nag search na ako ng mga identity.
Did I tell you guys about my job? Well my job is to spy. Ako ang sinesend nila sa ibang places para madali nilang makuha ang information na kailangan nila. Its easy, I'm a master, lets say that :) hihihi. Ilang beses akong nag training dito naku. Kaya lagi akong wala sa bahay eh.
Ginagawa ko lang naman ito dahil sa pera. I mean, pag hindi ko ginawa yung sinabi nila, hindi ko mapapakain ang kapatid ko.
Anyways, my job is illegal, kung sino man ang makalaman nito, huli ako. Or no, patay lang sila sa akin.
Guess I have to spy at Kris' school later.
Hayyy..
To be continued...
BINABASA MO ANG
EXO M - WERE AGENTS?!
ActionSa isang trahedyang nakita nila, ito ay mag bibigay ng gulo sa kanilang mga buhay! Handa na kaya nilang tanggapin kung ano sila? or masasabi nilang, EXO M - WERE AGENTS?! Langhapin natin ang amoy ng mga taga exotic jaan! Nandito ang lahat ng mga gru...