Prologue:
Naniniwala ba kayo sa walang hanggang pagmamahal? Sabi nila..
"Love starts from acquaitance.."
Next, friend.. Then lovers din ang tuloy. Yung iba acquaitance then lovers... Yung iba naman crush then lovers agad.. Meron namang enemies tapos nagkadevelop-an but what is the best among those?
sabi nila "Love is Like dota easy to begin, Hard to end. So when you fall inlove choose a hero that is willing to fight with you until the end"
Pero minsan di mo napapansin na fa-fall ka na sa kanya ayaw mo lang tanggapin sa sarili mo kasi duwag ka, paano ka pa makakapili ng hero niyan hindi mo nga alam kung kanino ka maiinlove.
Pag Inlove ka daw di ka makatulog, di ka makakain ng maayos,di ka makapagconcentrate sa ginagawa mo pero ang pinakamaganda pag inlove ka ay inspired ka.
Yung iba Crush lang kaninang Umaga lumipas ang isang oras mahal na agad.Crush doesn't mean your already inlove.
It's just a product of attraction comes from the qualities of your ideal person.
Pag tapos mong mainlove syempre masasaktan ka pag nasaktan ka naman nga nga ka diba?
Ang saya saya daw pag inlove pero pag na heart broken ka sobra sobra ang sakit.
Pero minsan hindi mo alam na nandyan lang pala siya sa tabi mo hindi mo lang narerealize na siya na pala. Ang galing no? Ang tagal mo nang naghahanap ng pagmamahal, nandiyan lang pala.. Masarap daw ma-nlove pero MAS MASARAP KAPAG NEVER ENDING LOVE..
Author's Note:
Thanks for reading! Sana nagustuhan niyo ang prologue! :) Spread the love!
(c) binatangchinito