What the eff. Galing lang ako sa parlor kanina e, nagpa-manicure tapos ngayon sisirain nila ang nails ko. Shit lang! Nakakainis talaga.
Aish. Pero no choice kase hinamon nila ako. Ano bang magagawa ko? Alangan naman takbuhan ko sila para lang sa nails ko. Ayoko nga. Mukha lang akong duwag nun.
Three monkeys vs. Me. Hah. Start the game.
"Let's start" Sabi ng unggoy one. Tsk! Kanina ko pa nga sila hinintay na sumugod e kaso ang babagal naman nila.
Sinimulan nila yung away na si unggoy two ang unang bibira. Sasapakin niya sana ako kaso agad ko tong nahawakan at piniga ko ang kamay niya. Malamang bali bali na kamay nun. Tsaka ko sya tinadyakan sa tiyan habang hawak parin ang kamay niya.
Susugod na sana si unggoy one nang may tumawag sa akin and of course, I answered the phone.
"Ash, come to the lounge, okay?" -Caller
"Why? Is there any problem, Slater?" Tsk. Biglang sumugod na talaga si Unggoy one. Tumalon siya para sa ulo ko tumama yung hawak niyang batuta kaso agad ko iyong naiwasan kase lumusot ako sa ibaba niya.
"Nothing but you should see something." -Caller
"Shit. Wait for me. I'm still in the middle of a fight with these three monkeys." Nakakainis. Puro iwas nalang ginagawa ko kase naman 'tong si Slater eh.
"Whaaaat? Why didn't you call us? Are you ok?" Hala siya. Parang tanga.
" Don't you shout at me Slater! Just tell Royaltos Gang to go at the lounge." Bigla namang napatigil ang mga unggoy na to. I guess I know why..
"Ok, bye." Then he ended the call.
"Ro-Royaltos G-gang?" Shuttering eh? Kawawa naman. They crossed with the wrong girl. Haha.
"Yep.."
Sa ngayon tatlo na silang sabay sabay na sumugod. Mas eager na ata silang matalo ako. At hindi ata nila Alam na ako ang Gangster Queen. Honestly, madali lang naman sila kalaban e. Wala pa nga akong pawis or galos man lang.
Bigla namang hinablot ng isang unggoy yung jacket ko kaya naman na-reveal ang Crown tattoo ko.
"Ga-gangster...Queen?" Nagulat ata sila at sabay sabay nila iyon nasabi.
"In the flesh.." Sabi ko sabay whip ng aking Beautiful long hair. Wala lang, para mas maangas.
Bigla naman silang nag-bow at humingi ng sorry. Hahaha.. What a funny scene.
BINABASA MO ANG
Gangster Queen [[REVISING!!!]]
Romance[MILKY COUPLE] Story of the GANGSTER QUEEN who fell in love.