"Pero syempre joke lang yun." Sabi ko tapos sabay tawa.
Kasi namumula siya. Bagay sa kanya yun kasi namula din ako kanina.
Bawian lang.
"Ha. Asa ka rin namang sasagutin kita" sabi niya na hindi nakatingin sakin. nahihiya siguro 'tong hinayupak na ito :DD
"Oh really? I thought you want to see me tapos aawayin mo lang pala ako. How sad naman" Sabi ko sabay pout. YUCK kadiri 'tong ginagawa ko.
"Tss. Pasok na tayo at baka malate pa" sabi niya tapos sabay akbay sakin. maka chansing wagas? HAHHAHA. okay lang.
*eheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeem*
Tumingin kaming dalawa sa likod.
"Di niyo man lang ba kami papakilala?" Sabi nila. Ay oo nga pala. Sorry i forgot.
"Sila nga pala ang gang ko. Si Drey, Nicole, Slater And Italy." Sabi ko.
"Miguel, Leo, Justin, Mark, Sean, And Shin" Pakilala niya.
"Can we go na?" Add pa niya. Mamadali masyado.
Akbay na naman 'tong se feelingerong unggoy. eh
Pumasok na kami at lahat ng students ay nakatingin samin.
Problema mga teh?
Tiningnan ko silang lahat. Ay abaw walang talab kaya naman tinaas ko yung isang kilay ko at ayun nag si upo na ang mga ibon. Magkatabi kami sa table ni king. by 2 kasi yung table. Ilang sandali lang ay dumating na yung teacher namin. Ang ganda, sexy, parang bata pa at the worst is? KININDATAN si KING. so bumulong ako kay king habang nakatingin yung teacher.
"You like her? Then go with her" Pananaray ko. Syempre. Halata naman diba? JEALOUS AKO.
Nag smirk naman siya at bumulong..
"I dont date flirt girls." eh pano ba yan flirt ako. "THAT'S ONLY YOU THAT I WANT" bulong niya ulit na nagpakilig sakin. >///////////////<
"NO WHISPERING AT MY CLASS" sigaw ng teacher na malandi na sarap sipain palabas ng room.
BINABASA MO ANG
Gangster Queen [[REVISING!!!]]
Romance[MILKY COUPLE] Story of the GANGSTER QUEEN who fell in love.