Asher's POV
Pangalawang day na at wala paren si King. Musta na kaya yun? wala man lang text or email or call? AY MALI MALI. Wala pala siyang number ko and email. So sad. Andito kami ngayon ng Royaltos Gang para mag libot.
"HOY AHSER GISING!" ay ang ingay ah. Wagas lang te wagas?
"BAKIIIIIIT?" sigaw ko pabalik. Tinginan tuloy yung mga tao samin. Ngayon lang ba sila nakakita ng Gods and Goddesses?
"Wala. Tara dun tayo sa Terranova." Sabi ni italy. Yun magaganda damit dun kasi cute kasi parang halos lahat black. KEKEKEKE ~
"Sige."
Pumunta kami dun sa terranova. Ang daming tao ah. Ano ba meron? tss. makapili na nga ng damit. Naghiwahiwalay kami ng landas sa terranova ng Royaltos gang kasi iba iba naman type namin no! BOAHAHAHAHHAHHAA. Pumipili na ako ngayon ng mga damit ng...
"Hey Ash!" aba aba! Kilala ako. Matingnan nga kun sino.
O____________O <--- Ako.
^________________^ <- Sila
Jusmiyo wag niyo naman po akong parusahan. I rubbed my eyes para mapatunayan na totoo ang nakita ko. OMG! Totoo nga. So bumalik yung coldness ko. Shara diba?
-__________________- <--- Ako ngayon
"what do you need chad?" well, si Chad lang naman ang ex ko and i cant believe it na nandito siya sa harapan ko with his NEW girl and yung mga dati ko nang kilalang friends niya na boys.
"Who is he Chadie?" sabi nung kasama niyang girl na parang malandi. Well, you can see it in her clothes. Biruin mo, sobrang ikli ng short tinalo pa si italy tapos nakatube with boots. Yuck >.<
"Ay nga pala.. Ali, this is Asher. Asher, this is Ali, my girlfriend" sabi ni chad. duh! anong pake ko sakanila no.
"Hi! Nice to meet you" sabi ni ali tapos nagiinvite ng shake hands pero tiningnan ko lang yung hands niya then tinaasan ko siya ng kilay. Ayun! binawi ng loka. Tapos tawanan naman yung mga friends ni chad.
"Chad! Bakit di mo sabihin kay Ali kung sino talaga sa buhay mo si Asher!" Sabi ni Euan. Yep! One of chad's friends. Napakamot naman sa ulo si Chad. Ano to? Dandruff? Eeew. >.<
"Ali, This is asher, my ex girlfriend for 3 years" sabi ni Chad. Nagulat naman 'tong si Ali. Hmm. Mapahiya nga itong si Chad.
BINABASA MO ANG
Gangster Queen [[REVISING!!!]]
Romance[MILKY COUPLE] Story of the GANGSTER QUEEN who fell in love.