The day we...

19.8K 326 13
                                    

I woke up again. Feeling so dizzy.

"MAMAAAAAAA!" sigaw ko ng napakalakas :P

"ANAAAAAK! ANO NANGYARI? OKAY KA LANG BA?" sabi ng inay ko na akala mo may napatay. >:)))

"Ma, wala lang. Trip ko lang sumigaw" AHAHAHAHHA who cares :)

*Palo ni mama sa aking legs mahina lang*

"AARAAAAAAY!" ansakit ho sobra :(( namula bigla.

"Ay nak. Sorry."

"Nak, may hindi ka ba sinasabi sa akin?" 

"Ma, sorry."

"Okay lang anak. Basta magpagaling ka a"

*Hug si Mama*

"Excuse me po. Pwede ko po bang masorpresa si Ash" sabi ng Mahal ko. Dejoke :P Sabi ni Andy.

"Ayos lang iho. San ba kayo?" 

"Sa rooftop po"

"Osige."

Pumunta na kami ni Andy sa rooftop. Una, ayoko mag wheelchair kasi baka tamarin lang ako pero sabi ni Andy, una lang naman 'to at hindi ko dapat binibigla ang sarili ko kaya naman pumayag na ang luka :)

"Ano bang gagawin natin dito?"

natutuwa ako kasi alam ko na to e. Eto yung dadalhin ng lalaki yung babae sa rooftop kasi may date kami dun. May lalaking mag va-violin sa tabi namin, isasayaw niya ako, may mga masasarap na pagkain, sweet talks, real laughs and etc.

"Secret. But I hope, magustuhan mo"

Malapit na kami sa rooftop.

"Krriiiiing*

"Hello?" <- king

"O malapit na kami"

"kasama ko na si Queen"

"be sure na okay na ang lahat a"

*TING*

Andito na kami sa rooftop *loob pa ng elevator* tinakpan na ni King yung mata ko with blindfold. Tinulak niya na ang aking wheelchair.

"You can now untie the blindfold"

In-untie ko na yung bindfold ko dahan dahan hanggang makita ko ang maraming tao na naka paligid sa akin. Familiar yung iba dahil parang nakalaban ko na dati. Yung iba naman, mga alliance namin sa Gang. Natuwa ako kasi ang bilis naman ng pamilya ko makapunta dito sa rooftop. Naka-smile silang lahat sa akin.

*WHISTLE*

Biglang naglabasan ang mga letters. Binasa ko ito.

"W-E M-I-S-S Y-O-U G-A-N-G-S-T-E-R Q-U-E-E-N" Binasa ko yan.

Naiiyak na naman ako. Ba't ba kasi ang sweet nila? :)

ILOVETHISDAY.

Then pumunta sakin si king. Lumuhod at may inillabas.

"Now, Will you be my girl? The one that I will always hug tight? The girl that i will kiss gently? The girl who I will love forever?" sabi ni King.

"I've been waiting for this day. YES!"

Tumayo siya at hinug ako.

Then, We KISSED!

I love him :""">

==

HAHAHAHA

AYOS BA? :)

Gangster Queen [[REVISING!!!]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon