Years later.
"Kyla, pumayag ka na kasi." sabi ng anak ko sa kapatid niya. Ang cute talaga nilang dalawa. Eto kasing anak ko na 'to pinipilit si Kyla na..
"Ano ba Kylie! Ayoko nga. Di naman ako pumapayag na lumaban dun. Di ko kaya ang hotness ni kuya. Baka masira pa ang FACE ko. :/" Sabi naman ni Kyla. Pinipilit kasi siya ni Kylie na makipaglaban dun sa Gang group na puro lalaki.
"Hay nako Anak. Ba't ba gustong gusto mo makipag laban sa mga yun? Eh puro lalaki sila. Baka mapano pa kayong dalawa at lagot tayong tatlo sa daddy niyo" sabi ko sa kanilang dalawa.
Nga pala baka nakakalimutan niyo, ako si ASHER. At yung dalawang babae naman ay ang aming anak ni Andy. Magaganda, Matatalino, Matatapang at Malalakas din ang dalawang yan.
"Eh kasi ano mommy.. ah.. ano.. uhmm" Nauutal na sinabi ni Kylie. HAHA! 'to talagang batang 'to alam ko na ang ugali.
"Hay nako mommy. Crush niya kasi yung Leader nun" sabi ni Kyla tapos bigla siya pinalo ni Kylie sa kamay pero mahina lang naman.
Nagtawanan naman kami ni Kyla habang inaasar si Kylie dun sa crush niya. Si Kylie naman pulang pulang na at di maitago ang ngiti.
"Oh. Anong crush crush yan? PEBEEBEETEENS? :))" Kararating lang pala ni Andy galing sa work. Ang HOT talaga niya. nangiinit tuloy ako XD
"Oh Hon. Andito ka na pala. I missed you!" sabi ko at lumapit kay Andy. Syempre with HUGS & KISSES pa yan. Ganyan kami ka-SWEET.
"Tingnan mo nga naman. Ang tatanda na pero nilalanggam parin sa sweet. Baka naman magkaroon na kami ng kapatid niyan" Sabi ni Kylie habang kaming lahat ay tawa tawa ng tawa. Kylie kasi yung tipong akala mo Mahinhin pero sobrang daldal :))
"Agad-agad? PEBEEBEETEENS? Ganyan talaga sila kaya nga masaya ang pamilya natin at ang mga beauties. EHEM! :))" Sabi ni Kyla. Siya yung tipong Kala mo Magulo pero sobrang hinhin.
"We love you mommy and daddy!" Sabay na sinabi ni Kylie at Kyla.
How sweet :">
--
Eyen. Genyen ko keyo kemehel :))))))))))
BINABASA MO ANG
Gangster Queen [[REVISING!!!]]
Romance[MILKY COUPLE] Story of the GANGSTER QUEEN who fell in love.