I Will Miss You..

27.7K 434 17
                                    

ASHER's POV

"Pinagsasabi mo dun sa harapan?" Tanong ko sa kanya habang paupo na siya. Nakakatawa nga yung teacher kanina eh. GULAT NA GULAT yung mukha. ako na wagas!

"Yung katotohanan" sabi niya tapos nag chuckle. May sira na ba 'tong lalaking 'to. First love e nung birthday niya lang naman kami nagkita. tss.

"O right whatever" sabi ko tapos nakinig na ako sa teacher asa ka namang kakausapin ko 'tong baliw na to.

"We will all go at the court for the orientation" sabi nung teacher. Yan naman kadalasang nababasa ko sa stories. Bakit nagiging storya ako? hahahha. Baka love story to.



a/n: Nababaliw ka na ba?

wala ka na dun.

a/n: Aba! baka gusto mong mawala ka dito

*Smirk* baka gusto mo ring wala na magbasa nito

a/n: SHATTAP! Get back to work

"Parang baliw ka jan. Nag smirk mag isa" Sabi yan ni paolo

"Shut up" tapos lumabas na kaming lahat ng room at pumasok sa court. Ang ingay naman sakit tuloy sa ulo. Nagkahiwalay narin kami ng landas ni paolo

Feeling ko lalagnatin ako ng sobrang taas neto eh. Bwisit! Wag naman ngayon. First day oh. Tss nahihilo talaga ako kaya naman umupo na ako dun sa chair. ALANGAN NAMAN SA SAHIG.

"Ui Queen, okay ka lang?" tanong ni italy. TINGIN MO TE TINGIN MO?

"Queen! Ang taas ng lagnat mo!" sabi ni Drey. Tanga lang drey? kaya nga buhay pa ako eh.

"Namumutla ka oh. Yung licious lips mo nagwhiwhite!" sabi ni Slater kaya binatukan agad siya ni italy. Suit him well.

"Queen, dalhin ka na namin sa clinic tutal orientation lang naman" sabi ni Nicole. Buti naman at nandito si nicole at may nagsalita na ng maayos.

"oo nga no" sabay sabay nilang sinabi at binuhat naman ako ni Slater kasi siya ang pinakamalakas samin magbuhat nang kung ano ano.

dinala naman nila ako sa clinic. Ako? Shut up lang kasi hilong hilo talaga ako. Nakabantay lang ang Royaltos ang sakin habang nakikipaglandian sa isa't isa. Bantay ba talaga tawag dito? Maya maya pa ay may narinig kaming...

Gangster Queen [[REVISING!!!]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon