Why...

22K 334 4
                                    

LEO AT THE SIDE!

BOO YEAHHHHHHHHHHHHHHH!

------------------------------------------------------------>

Asher's POV

It's been so many days pagkatapos ng nangyari dun sa sorry time. and now, im so happy with my life. Kulang nalang talaga sa buhay ko ay yung pamilya ko. Kelan kaya ulit kami magsasama sama? Namimiss ko na sila. Namimiss kaya nila ako? Iniisip ba nila ako ngayon? 

*SIGH* "Ang lungkot ng life a" sabi ko at biglang nilagay yung ulo ko dun sa desk. 

"Malay mo, ako lang ang kailangan para sumaya yang buhay mo" napatingin ako sa nagsabi nun. Si LEO pala. Well, Si LEO lang naman ang puno ng pick up lines sa kanya. Cute nga e. ASTIG pero SWEET.

"Oi Oi! Kay King na yan. Wag mo agawin" Sabi ni Nicole habang naka harang sa harap ko. Ang saya nilang kasama no? mukhang timang lang.

"FEELER! Babae type ko no!" HAHA! baliw talaga to si LEO. Tiningnan ko naman siya ng masama at biglang nag peace sign. Bakla lang Dre? Bakla?

"Okay ka lang ba Asher? Mukhang problemado ka. tara sa garden" At yun. Di pa nga ako nagsasalita e hinila na agad ako. 

Nandito kami ngayon sa malawak, tahimik, mahalimuyak, mabango, maganda, malapalasyo at kung ano pa mang positive na pwede ipuri dito. Umupo na naman kami dun sa bench. Di ko kailangan ng LOVE GURU ngayon. Kailangan ko FAMILY GURU.

"Oh ano na?" sabi niya habang sinisiko yung kamay ko. 

"Wala 'to" sabi ko habang kumuha ng isang bulaklak na maganda kaso may isang petal na wala. Kawawa naman siya :( Parang nagiging ako siya :(

"Sapaken kita e. Sabihin mo na" sabi niya habang naka FIST. Tapos tiningnan ko naman siya with my popular "ANO-KAYA-MO?" look hahahhaha! Baba naman siya ng kamay niya then sinimulan na ang aking sad fairytale.

"Kasi I have a popular, rich family. Then nung pinagbubuntis ako ni mama e isa siyang model nun. Then nung time na pupunta si mama in england para mag model ay nasira dahil ipapanganak na ako. So meaning, di nakapunta si mama sa england. Yun na kasi sana yung time para mas lalo kaming sumikat. Si papa naman, nasa work siya nun with some big time client kasi naudlok nga dahil sa ipapanganak ako. So that's why parang hangin lang ako." sabi ko... naiiyak na ako nun. Pero gora lang medyo ma haba haba pa e.

Kinuha ko yung kamay ni King at nilagay dun yung lbulaklak. "Alam mo ba, parang ako yan. Parang perfect na sana e kaso may konting conflict. Maganda, matalino, mapera, mabait, matipuno kaso pamilya lang ang kulang. Mahal na mahal ko sila kahit minsan ko ang sila makita. Pero mahal din kaya nila ako?" sabi ko at di ko na mapigilang umiyak so tinago ko ang mukha ko sa chest ni King. 

"Try to try your best my dear" sabi ni king. I WILL. Pag umiwi sila dito, di na ako papayag na wala lang ako at parang hangin lang. I will try my best so they can love me. This is a true scene :/

"ASHER!!!"

Gangster Queen [[REVISING!!!]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon