Pumasok na kami sa rest house nila Aurea.Malaki naman...kaya lang...kasya ba kami dito?
"Wow! ang ganda ng kitchen! ako mamamahala dito ahh!" manghang saad ni Ashley.
"Haha sige lang!" sagot naman ni Aurea.
"Whoah! ang laki ng T.V!" sigaw naman ni Daniel.
Tss. mukhang T.V...
"Bakit? malapad ba mukha ni Daniel?"
Ngiting asong tanong sakin ni Jessamin.
O_o
Swear sa isip ko lang sinabi yun.
"Hehehe bumubulong ka kaya..." sabi nya.
"Hah?" sabi ko na lang...
"I think I'm in love...I think I'm in love...I think I'm in love with you..." kanta nya habang may panunuksong tono.
-_________-
"Pshh...tumahimik ka nga..." sabi ko at hinampas sya ng bahagya.
"Oyyy namumula sya..." sabi nya tas tumawa.
"Anong pinaguusapan nyo?" biglang sulpot ni Daniel.
"Tsk basta talaga sa tsismis ang lakas ng radar mo!" natatawang bulyaw namin sakanya.
Sumimangot lang sya.
"Ang ganda ng bathroom." manghang saad din ni Trisha.
"Shamae! tara tignan natin yung mga kwarto!" aya ko sakanya na sinangayunan naman nya.
Para makalusot lang hehe.
"Ahh Aurea saan ba yung mga kwarto?" tanong ko.
"Kanan ka sa may bandang bathroom sa taas...yung girls sa third floor...yung boys naman sa second floor...each room may veranda kaya di nyo na kailangang dumayo sa ibang room..."
Umakyat na kami ni Shamae sa third floor...only to find all of the doors locked.
"Bakit naka lock?Yung second floor naman hindi nakalock ahh." takang tanong ni Trisha.
"Ewan...tanong natin kay Aurea...baka nasa kanya yung susi." sabi ko nalang.
"Ako na lang magtatanong dito ka nalang." sabi nya.
"Sigurado ka?" tanong ko.
"Oo." sabi nya tas bumaba na sya.
Naglibot libot ako sa may tapat ng mga kwarto.
Bakit ba kasi nakalock.
Naglakad pa ako hanggang dulo...may nakita akong pinto na parang luma yung design...or luma talaga.
Bubuksan ko sana dahil hahawakan ko na yung doorknob kaya lang nakalock nga pala.
"Oo nga pala." bulong ko nalang.
Aalis na sana ako nang...
*Clitch*
(Wag nang umangal yan ang gusto kong tunog XD)
Humarap ako dahil sa narinig kong tunog...
Pag harap ko ay...
O_o
Nakabukas na yung pinto...
Pumasok ako kahit alam ko sa sarili kong natatakot ako...
BINABASA MO ANG
Danger In Section B
HorrorAng akala nila mabait ang mga nasa Section B....but I guess their wrong.....cause there is a bad person..... And a....... Killers....