Present: 2 Years after the tragedyHayy...
Paulit ulit parin sa aking isipan ang mga ala alang pilit ko ng ibinabaon sa limot...
Kusang tumulo ang aking mga luha at niyakap ko na lamang ang aking mga tuhod ko habang nakatingin sa puntod ng mga mahal ko...
Ng mga kaibigan ko.
Flashback: 2 Years before the tragedy
Wooohhoooo
Aym sow eksayted
Kakagising ko lang kaya naligo na ako at kumain ng almusal...sa school yung meeting place namin ehh...
Naglakad na lang ako...malapit naman dito yung school ehh...
O_o nagulat ako dahil may biglang umakbay saakin.
"Hi Vane ^_^" masaya nyang bati.
"Ahh...kala ko kung sino na...hehe hi din...Jessa." haha kala ko talaga kung sino na ehh nakahanda na sana yung kamao ko ehh.
"Haha papunta kana sa school?" tanong nya.
"Ahh oo ikaw din ba?" tanong ko.
"Oo...sabay na tayo?" nakangiti nyang aya.
"Sige ba!" sabi ko nalang.
Pagdating namin sa school ay kumpleto na sila.
Hehe late pala kami...
"Tss tagal tagal..." reklamo nila.
Di naman siguro sila exited nohh...on time nga lang kami maaga lang sila.
"Osya...tara na nga..." aya sa amin ni Roselle.
Sumakay na kami sa bus.
"Guys!! by surnames tayo ahh!" anunsyo ni Roselle.
"Hala!!/Ano bayan?!/Wag na!!/Daming kaartehan!!" reklamo nila.
"Tsk walang maingay! iyon ang patakaran..." sabi nalang ni Roselle at umupo sa harapan pero nakalingon sa amin dahil inaayos na nya yung mga pangalan namin.
"Jazmine at Lovely tabi kayo!!"
"Blablablabla tabi kayo!!"
Di na ako nakinig.
Basta naramdaman ko nalang na may tumabi sakin kaso di ko na nilingon.
Natulog na muna ako pero bago ako makatulog ay narinig ko ang boses ni Heidi ahh sya pala katabi ko.
"Asdfjlkj palit tayo." di ko na masyado narinig yung una nyang sinabi dala na rin ng antok ko.
"Ahh sige." narinig ko lang and then.
*BOOM*
TULOG NAKO hehehe kala nyo kung ano na nohh...
Zzz
Zzz
ZzzKahimbingan palang ng tulog ko ay may umuga saakin.
Tsk istorbo.
Pagkamulat na pagkamulat ko ay hinampas ko kaagad ng pagkalakas lakas yung katabi ko kahit hinde ko pa nakikita kung sino sya.
Wala akong pake kung si Batman man iyan...ang paki ko lang ay ginulo nya tulog ko.
"Aray! grabe ka naman!" sabi ni Daniel and then pout...
Yes tama kayo ng pagkakabasa...si Daniel ang katabi ko...
"Istorbo ka!" bulyaw ko sakanya.
"Ehh baba na nga daw kase lahat...nandito na tayo...grabe ang haba na kaya ng tulog mo...tsaka tulog mantika ka pala hahaha." napansin ko naman nasa van kami...
Hala diba nasa bus kami kanina.
"Wag kana magtaka kung bat tayo nandito...kanina ka pa namin ginigising kaya lang ayaw mo magising kaya pinabuhat ka nalang namin kay Daniel." sabi ni Jeremie.
O_O
A-ano binuhat ako ni Daniel?
%>_<%
Gawd nakakahiya.
"Mamaya kana mamula dyan kanina pa tayo hinihintay nila Roselle sa rest house namin doon." sabi ni Aurea na nagpipigil ng tawa.
Dala na rin ng kahihiyan ay bigla kong binuksan yung pinto at naglakad na palabas.
Hala! anu bayan...huhuhu lupa free ako ngayon kainin mo ako.
"Vane!!"
Omo nakakahiya talaga.
"Vanessa!!"
Hala ano kaya itsura ko nun?
"Vanessa!"
"Ay itsura!!" nakakagulat naman tong si Daniel.
Basta basta nalang nanghahawak ng balikat.
"Anong itsura?" takang tanong nya.
Inirapan ko lang sya at nagtuloy na sa paglalakad...
"Vane!" tawag nya ulit kaya hinarap ko na sya.
"Ano ba wag mo nga akong sundan!!" sigaw ko...kunwari galit hehe eh sa nahihiya at naiilang parin ako sa nangyari kanina ehh.
"Ehh? bat kita hindi susundan? ako na nga lang nagmagandang loob na sundan ka dahil maling daan yang tinatahak mo ehh."
O_O
Strike 2 Vanessa!!
Bat nga ba ako papunta sa dagat??
"Aish tara na nga! san ba??" kunwaring asar parin ako...pero sa totoo lang ay gusto ko nang lumubog sa kahihiyan.
"Haha tara na kase hiyahiya kapa dyan ehh." sabi nya at hinawakan ang kamay ko saka tumakbo papuntang rest house nila Aurea.
≧﹏≦ iieeehhhhh wag kang ganyan Daniel!!!
~~~~°^°~~~~
Whoah ano yan Daniel huh??
Hahaha peace tayo Vane (^_^V)
May nabubuo na ba?? hahahaha
BINABASA MO ANG
Danger In Section B
HorrorAng akala nila mabait ang mga nasa Section B....but I guess their wrong.....cause there is a bad person..... And a....... Killers....