Daniel's Pov
So...ayun na nga...bumaba na kami...bat ba kasi kami pinapatawag ni Aurea...
Haistt...nasa Europe nako ayy...
Pero totoo kaya ung sinasabi ni Vanessang may kumakatok...
Wala naman akong narinig kanina ehh natutulog lang naman ako nun...
Tsk sayo na nga mismo nanggaling na tulog ka nun ehh...
Haist basta...
"Ohh bakit daw ba?" tanong ko sa boypren ni Aurea.
"Ewan ko basta wag daw muna tayo matulog may gagawin daw tayo..." kibit balikat nyang sabi...
"Ahh...asan ba sya?" tanong ko.
"Nasa taas."
-______-
Ha-ha GALING!
Tignan mo yun...pinababa baba kami tapos sya pa pala tong nasa taas.
"Guys!! laro tayo!" ayan...nakababa na pala.
"Ano namang laro?" tanong ni Romalyn.
"FIND YOUR PARTNER!!" masiglang sigaw nya..
"Haha sige mukhang masaya yan ahh." sabi ni Victor saka tumingin kay Heidi...oyyy I smell something fishy.
"Haha okay...ganito ung mechanics nung game...ung mga lalaki ung maghahanap...tapos ung girls naman ung hahanapin,kami bahala ni Roselle sa mga partner nyo...magtatago yung girls sa third floor ung boys naman nandito muna sa first floor...pero syempre bago umakyat ung girls nasa kanila na ung ibibigay ko na colored papers...ung half naman nung colored papers ibibigay namin sa boys...and then sa second floor may mga clue doon na kakulay nung mga hawak nyong papel...if you have a red paper then find the red clue...and if you had a green paper then find the green clue...yung clue na iyon ay may nakasulat...basta hanapin nyo nalang boys...doon nyo malalaman kung saan yung hahanapin nyo...BUT!! lalagyan namin kayo ng blindfold...hahanapin nyo ung partner nyo with a blindfold..."
O_O
Lahat kami nga nga...as in nga nga!!
"Paano namin malalaman kung yun ba ung partner namin o hinde kung nakablind fold kami?" may point si Gio ahh.
"Haha basta if may narinig kayong buzzer or ACCOMPLISHED na tunog...hehe boses ko nga pala yun ahh...pag narinig nyo na yun...ibig sabihin nahanap nyo na...wag kayong mag alala boys...nakablindfold din yung girls."
*gulp*
"Hehe pwedeng wag sumali?" awkward na tanong ko.
"NO!!" sigaw nilang lahat.
"Oo nga sabi ko nga ehh." sabi ko nalang.
Vanessa's Pov
Tinawag na ni Jeremie lahat ng lalaki... papunta sa may kitchen para di nila makita yung kulay ng papel na ibibigay sa amin ni Aurea.
Pinaakyat na nya lahat ng babae sa third floor...kasama nako dun
Nandoon ako sa may dulo...sa tabi ng Old Room kaya kinabahan ako.
BINABASA MO ANG
Danger In Section B
HorrorAng akala nila mabait ang mga nasa Section B....but I guess their wrong.....cause there is a bad person..... And a....... Killers....