SB:Danessa/Xycey

1.4K 44 10
                                    

Vanessa's Pov

*GULP*

*tok tok tok tok*

Rinig kong sunod ng nakatakong sakin.

*Dug*dug*dug*dug*

Ang bilis ng tibok ng puso ko.

Hindi ko na natiis at tumakbo na ako.

Nang malapit na ako sa may classroom ay halos madulas na ako sa pagmamadali makuha lang yung notebook ko.

Pumasok na agad ako at tumakbo papunta sa may desk ko at kinuha na yung naiwan kong notebook sa may ilalim ng upuan ko...

B-bakit to nasa ilalim?

Haist makakalimutin na talag---

*BLAGGG!!!!*

O_O

"Pst..."

Nagsitaasan ang mga balahibo ko ng may pumaswit.

"S-sino y-yan?" waaaahhh ~T_T~ help me please nanginginig na yung mga tuhod ko at feeling ko ay anytime pwede na ako maihi.

"Hmmmm..." ungol lang nya.

Tumakbo na ako papunta sa may pinto ngunit may malamig na bagay na nakatutok sa may tagiliran ko na nakapagpatigil saakin...

A-ang b-bilis nyang k-kumilos...

Kanina lamang ay nasa may likuran at bandang dulo sya ng sulok ng classroom....

Nagbabadya na ang mga luha kong namuo sa aking dahil sa takot at sa....








Lungkot

Unti unti itong bumabaon sa aking tagiliran...at parang isang maling galaw ko lamang ay magkakaroon na ng gripo sa aking tagiliran.

Umikot at lumiko ang kutsilyo papunta sa aking likuran kaya nakakuha na ako ng tyempo para tumakbo...

Takbo

Takbo

Takbo

Nagulat na lang ako ng may makita ako na isang bulto ng lalaking nasa harapan ko na nakatungo...

"AAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!!!" sigaw ko at tumakbo na pababa...

Palabas...

Muli akong lumingon at may nakita akong babaeng nakaitim na sumusunod sa akin.

"WAAAAAHHHHHH!!!" sigaw kong muli at tumakbo na nakaharap muli sa may likod.

Takbo lang ako ng takbo.

May nakabangga ako kaya nagsisisigaw na akong muli.

"WAAAHHHH!! AYOKO NAAA!!! PLEASE TAMA NA!!!!! AAHHHHHH!!!" sigaw ko dahil naramdaman kong hinawakan nya ko.

"Aahhhh ayoko na please!!!" sigaw ko at tuluyan na akong naiyak.

"Hey!! Vanessa are you okay??!!"

Napatingin ako sa nabangga ko at...

"Daniel!!"

Sigaw ko at niyakap sya ng sobrang higpit.

"D-daniel huhuhu!" sabi ko at humagulgol na sa may balikat nya.

"A-anong nangyari sayo?" may halong paga-alala sa kaniyang boses.

"Huhuhu." iyak ko lang.

"Sabihin mo na lang sa akin kung okay kana at handa ka ng mag salita." sabi nya na lang at hinigpitan pa ang pagkaka yakap sa akin.

Danger In Section BTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon