CHAP 10 - END: Warning 16+

727 42 19
                                    

Nội dung phần này sẽ có cảnh 16+ nên bạn nào cảm thấy phản cảm và không phù hợp thì vui lòng "click back" nhé!

-----------------------------

Yuki cười ra tiếng ôm chầm lấy Mayu, cả cơ thể phủ lên trên người Mayu, Yuki từ trên nhìn xuống:

"Lời này không thể nuốt lại, em là của chị rồi nhé..."
.
.
.
.
.
Trong căn phòng tĩnh mịch yên ắng, giờ đây lắm lúc chỉ còn vang lên tiếng thở gấp khó hiểu. Trên giường, hai thân thể lõa thể ôm ấp nhau. Cả hai cô gái máu như đang chạy loạn, hô hấp thật khó khăn.

Yuki cúi đầu, ấn trụ trên môi Mayu một nụ hôn mang theo hơi ấm phủ khắp gương mặt người nằm dưới. Nụ hôn dần trở nên sâu hơn và ướt át hơn thì đến lúc Yuki rời môi Mayu để cả hai lấy lại không khí sau nụ hôn sâu. Nhưng không dừng lại ở đó, từ đường xương cằm, Yuki hôn dần xuống dưới. Mon men chầm chạp theo những đường cong gợi cảm, đôi môi kia chạm đến đâu, làn da mịn màng của Mayu run lên đến đó. Chỉ trong chốc lát Yuki đã ngặm trọn nhũ hoa màu hồng bên trái, tay thì nắm lấy đầu bên phải mà triền miên khiêu khích mọi dây thần kinh trong Mayu.

"Ưmm" - Mayu bắt đầu rên rỉ, lí trí mách bảo phải kềm chế nhưng điều đó là bất khả thi trước những cử chỉ khoái cảm mà Yuki mang đến.

Mọi ngóc ngách, mọi bộ phận trên cái cơ thể nuột nà đó của Mayu luôn biết cách đáp lại từng đợt vuốt ve từ Yuki một cách dâm mị.
Thấy được đầu nhũ của Mayu dần cứng lên trong miệng mình, ham muốn dâng lên cao trào, Yuki mạnh bạo cắn một phát làm Mayu kêu to, siết tay bấu vào lưng Yuki mà trách móc:

"AH, sao chị cắn. . .cắn nó! đau lắm. . ." - Mayu vừa xấu hổ vừa mím môi kháng nghị.

"Ahihi cho chị xin lỗi mà...vì em dễ thương quá nên chị không kềm chế được..."

Nói xong Yuki vội vã hối cãi rồi hôn nhẹ nhàng lên cánh môi đang nghiếng chặt của Mayu một cách an ủi, từ từ nó dần nới lỏng ra, dịu đi và đáp lại Yuki. Khẽ mở khóe môi, lưỡi Yuki đi sâu vào tìm kiếm đối phương. Mayu dường như muốn trả đũa nên cứ trốn tránh mãi, mặc cho Yuki dạo chơi khắp nơi trong khoang miệng của mình. Nhướng nhẹ mí mắt, Mayu thấy Yuki hơi cau mày vẻ khó chịu. Đúng ý, Mayu khẽ nhếch miệng cười đểu cáng.

Đột nhiên, Yuki vung tay bóp chặt lấy má Mayu, tay kia nắn chặt đầu nhũ. Rất nhanh chóng, Mayu bị bất ngờ không kịp phản khán, mắt mở to kinh ngạc. Lưỡi đã gọn gàng bị Yuki cuốn lấy.

Máu trong người đang trong cơn chạy loạn, hô hấp như lũ cá mắc cạn. Sự thèm khát dần chiếm lấy lí trí. Rạo rực, cả hai cơ thể không thôi ưỡn ẹo đụng chạm nhau, ma sát nhau. Tay Yuki vuốt ve thân thể Mayu rất nhẹ nhàng từ trên xuống dưới và ngược lại. Bấy nhiêu thôi cũng đủ làm Mayu lần nữa phải rên rỉ, như đang kêu gọi, đang khao khát hay đang cổ vũ, cái cơ thể đó cứ dí sát vào tay Yuki. Cảm giác thật phiêu diêu, thật ma mị.

Mayu muốn Yuki làm điều hơn cả thế.
.
.
.
< Note: phần còn lại của màn mây mưa này mời bạn đọc tự xử ạ! > =)))~
.
.
.
Ánh nắng sớm dần lộ lên khung cửa sổ, nương theo cơn gió nhỏ lay động tấm rèm màu tím nhạt mà len lỏi chiếu lên bóng dáng hai người con gái đang ôm nhau ngủ ở trên giường. Gương mặt cô gái này vùi vào lồng ngực của cô gái kia. Cánh tay của Yuki vòng qua chiếc eo nhỏ của Mayu. Hơi thở bình ổn nhẹ nhàng hít vào thở ra, khóe môi của Yuki hơi nhếch lên, không biết trong mơ đã thấy gì mà lại có vẻ mặt dịu dàng như thế? Đây có thể xem như là giấc ngủ ngon nhất mà hai mươi mấy năm nay Yuki mới trãi qua, tất cả đều là do người con gái đang ở trong lòng chị mang đến.

[Mayuki] Dừng bước lại vì em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ