barbie pov
prom namin ngayon kaya naligo at nagpapaayos nako..iba nga yung gown ko pero ..ang ganda nya pinalitan daw ni mommy ..at bonga dahil sa magaling nya pinagawa yun ..inaaayusan nako..si ate nauna na 5: 30 palang naman excited kasi sasagutin nya nadaw si kris ako nga rin kasi sasagutin kona rin si rick..6:30 magsisimula ang prom kaya sa wakas natapos narin.. nakahanda na yung gown ko ..oo gown ang ganda nga..lumabas ako..
mommy: anak suotin mo nayan..
barbie: san po kayo pupunta??tanong ko naka make up at naka dress sya..pero simple lang
mommy: ah may pupuntahan kami ng daddy mo kaya magayos kana at aalis na kami..
barbie: ah ok po..ingat po kayo..
umalis na sila
barbie: ate fatima ..yung gown po nasan ?? sya yung nag makeup sakin at nagayos
fatima: nandito ..
ganito design ng gown ko
ping sya ..tapos tube and mahaba sa likod at basta bonga ..at ang make up ko naman maganda rin syempre at hair style korin maganda ..nakapag bihis nako at lumabas..
barbie: ate ..ok lang poba??
pero ganito yung face nya 0_o
barbie: ate are you ok??
fatima: your so beutiful ..
barbie: huh?
fatima: ang ganda mo..
barbie: thank you po..at syempre kayo ang nagayos..
fatima: hahhahaha oh soutin muna tong heels mo..
barbie: ok pero kailangan po magganyan .
fatima: oo kita kaya yang leegs mo..
barbie: oo nga po pala maikli sa tapos mahaba sa likod..
fatiima: oh bilisan na natin ..6:00 na
barbie: di pao nagtetext si ate at rick ei..
fatima: busy lang yun..nandyan nayung susundo sayo..
barbie: ok po ..thank you..
fatima: ok enjoy yaya paki dala yung bag ng ma'm nyo..
barbie: hindi ako na..
fatima: hindi sige na yaya dalhin muna..
barbie: ok
..after a few minutes nakaratin na kami ..pero bakit hotel to? dinaman ito yun ah. at may suamasalobong pa sakin na dalawang guy..
guy1: goodmorning ma'm
barbie: thank you..
guy:ma'm ang ganda nyo po..
barbie: thank you..dito poba ang prom..
hindi na nila ako sinagot umalis sila at naiwan ako pumasok ako.. pero andilim..kaya natakot ako..kaya tinawagan ko si ate..
hello..??
hello ate nasaan kayo??
nasa prom bakit wala kapa??
yun nga nagkamali yata si kuya jun dito ako dinala sa hotel..
huh!!!
oo ate kaya please punta kanaman dito natatakot kasi ako super dilim at walang taong..
ok wait mo kami..
ok txn ate..ingat
ok ingat..
nagulat ako ng umilaw ang paligid at WOW
ang ganda ng place oh no b-day ang napuntahan ko aalis na sana ako ng makasalubong ko si ate ..wow naka gown nasya nagpalit sya ng gown..pero maganda kaming parehas..
joyce:san ka pupunta??
barbie: aalis b-day tong napuntahan ko ..pabulong na sabi ko..
parang tumingin si ate sa likod ko..at nagulat ako ng pagkaharap ko..
bakit picture ko ang nakalagay sa stage at b-day konga pala ngayon.. sunod sunod bumukas ang ilaw at andami palang bisita ..pero kakadating lang.. at mas nagulat ako nang lumabs ang video namin ni ate at mom and dad na magkakasama at si rick kasama rin tumulo ang luha ko ..at natawa ako kasi bawat araw pala lahat ng ginagawa ko lumabas kolang nalang pati pagligo at pagtulogf ko..at pati yung kanina lumabas din ..ano to set up..tumulo ang luha sa mata ko..pero patak lang...at pagkatapos lumabas si mommy..
mommy: good evening sa lahat ng pumunta ..at suprise to at alam kong lahat kayo kasabwat namin ..halikana anak..my beutiful dougther and birtday girl..
naglakad ako at pumunta pero inalalayan ako ni dad at ni ate..binigay saakin yung mic and syempre tumingin ako sa paligid at andami nila and buong hotel yata ang nerent nila..
barbie: ............................thak you sainyo dahil akala ko prom ako mapupunta hindi pala ..thank you mom and dad and of course my ate ..salamat at sino ang may pakana nung video..
all people laugh:hahahahaha
barbie: lagot sakin...joke thank you pero bakit lahat pano nyo nagawa yun..
joyce: simple lang dahil mahal ka namin..ay si ate bumanat.
all: ayieeeeeeee
barbie: magawa nga hahahahaha...thank you ate at mom dad ilove you..thank you sainyo diko alam to..at ang saya saya ko.. pero sana nandito yung mga taong parte rin ng buhay ko..
nagsalita si dad may sarisarili pala kaming mic..
daddy: sino naman kaya yun..
all:hmmmm
barbie: lahat ba kayo kasabwat nila..
all: oo HAHAHA
barbie: at saby sabay pa.. hahaha..ilove you sana nandito sila..
sino kaya yung tinutukoy ni barbie....
thank sa pagbasa at please vote nyo to thank you..