:) 2

192 6 0
                                    

readers sorry po sa late update ..naging busy po kasi sa school kaya ngayon lang nakapagupdate..thank you po sa mga nagaantay at sa mga bagong readers..welcome sa inyo ..

derick pov

andaming nakatingin samin habang naglalakad kami sa mall...pero hindi ako naiilang kasi kasal naman kami at maganda pa ang asawa ko medyo masungit nga lang kung minsan..shhhhhh wagkayong maingay hahaha....tapos pumasok kami sa mga gamit pang baby..nakatingin din samin ang mga  namimili..ano nakapatay hahaha....may narinig din kaming nagbubulungan kaya naramdaman kong ang higpit ng kapit ni barbie at nahihiya siguro..ito yung ilang mga narinig namin..

woman1: tignan moyun oh..ang ganda pa naman buntis..

woman2: oo nga ganyan na talaga ang mga kabataan..

woman1: sabagay..pero mukang magsyota yan at ayan yata ang nakabuntis..

rick: babe?? ok kalang ba??

barbie: ah oo..naman..

halata ko sa boses nya na naluluha sya syaka nanginginig yung boses nya kaya ramdam ko..

rick: babe?? wag mo silang pansinin..

barbie: huh..ok lang ako tara ayun ang cute oh..

halatang iniiwas nya yung topic..kaya ginawa ko pumunta ako sa mga nagbubulungan..

barbie: babe..pabayaan muna..

rick: babe.. easy kalang kakausapin kolang..

barbie: babe!!

pumunta nako at si barbie kumapit sa braso dahil kakapigil..

barbie: babe?..

rick: ah excuse me po??

woman1: ah ano yun ??

barbie: ah wala po..babe halikana..

rick: ah .. wag nyopo sanang mamasamain..kung pagbubulungan nyo po kami pwede po pakihinaan kasi po rinig po namin..

woman2: ah ok yun lang ba..

barbie: ah pasensya napo..smile.

rick: babe.. ah nasasaktan po kasi yung asawa ko..at ayoko pong nakikitang naluluha sya..at kung may tatanong po kayo magtanong napo kayo ngayon..

barbie: babe..

woman1: ah sorry.. para kasing ambata nyo pa kasi mga nasa age 16 to 19 lang kayo??

rick: ah ako po 18 and yung wife ko 17..

woman2: ah ..pero buntis basya??

rick: ah opo 2 months po..at kung tatanong nyo po kung kasal na kami opo ang sasagot kopo..at nagsasama po kami at may sariling bahay napo kami..

barbie: babe naman..

woman1: ok lang ..ah sorry ,,hindi kasi namin alam..

barbie: ok lng po..salamat po and sorry po..halikana babe..hinila nya ko..

rick: bakit ba wala namang masama dun ah??

barbie: kahit na dapat dimo nalang sila pinansin..

rick:ayoko po kasing pinagbubulungan ang asawa ko..

barbie: hinampas nya ko sa dibdib..loko

rick: sus..kinilig kana nyan..

barbie: utot mo..

rick: hahaha sige mamaya..

barbie: loko

mga chismosang mamimili yan tuloy ..nagalit si babe ni barbie hahaha..yan muna guyz ...

syaka sana po ligtas po tayong lahat pagdasal po natin yung mga nasalanta ng bagyong yolanda..pag pray po ntin sila at pati narin po ang ating mga pamilya na sana lagi tayong maging ligtas..wagkalimutan mag pray kay lord...

bakit ikaw pa ang minahal !! derbieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon