thank you sayo DerBieandKrisjoyFan ..
barbie pov
nakarating na kami..si mommy naiwan tulog kasi si biella kaya nagpaiwan sya waladaw kasi magbabantay kami namin ..papunta sa bahay namin ng lalaking to kasama namin sila tita at tito and daddy at pati narin si ate si daddy ang nagdrive..katabi ko si rick at ate..
rick: tignan mo oh..para kang nakulangan ng tela sa short mo...ito nanaman po kami sa sermon ni rick..
barbie: andami mong problema..
rick: kasi naman ..ikaw tignan moyang suot mo..
barbie: ok..hndi nako magsusuot nito..
rick: promise..
barbie:promise.. ok kan..
joyce,tita tina,tito lhander,and daddy: hahahaha
rick: ok na ok na..nawala na yung kulobot nya sa noo at naghiwalay nayong kilay nya..kaya ako natuwa naman pinagbigyan kona..
joyce: hahhahaha..
daddy: oh nandito na tayo..
barbie: ok po..
joyce: oh yung titira mona at yung may ari ang unang papasok hahaha
barbie: bakit??
joyce: para swerte..
barbie:ganunbayon??
tita tina: oo ito yung susi..hahaha
kami ni rick ang pumasok at nagbukas ng gate at pintuan..anlaki ..tapos andaming nakakarton na gamit sa baba at naka plastik naalala k na sinabi ni rick na namili sila mommy ng gamit..
joyce: anlaki ha..
barbie: oo nga ei..
tita tina: akyat muna kayo ni rick..
umakyat kami ni rick..sila naman nasa baba inaayos yung mga nakakarton..
barbie: bat ba anglaki nito..
rick: ewan ko..
hanggang third floor ..may dalawang kwarto sa second at sa third floor tatlo kwarto at may isang cr bawat floor pero may cr bawat kwarto..sa taas muna ang nilibot namin..at papunta palang kami sa baba..
tita tina: ano maganda ba??
barbie: ah..opo pero bakit parang analki po yata..
tita tina: ok lang yan..
rick: halikan libutin na natin dito sa baba..
nilibot namin..at ang laki rin dito sa baba..may dining area at may kitchen ..tapos..may cr din dito ..sa sala na kami pumunta..
barbie: ah tita..papa cancel muna po namin ni rick yung pagsukat samin nung designer..
tita tina: ha!! bakit??
barbie: gusto po kasi ni rick ..na maayos na namin to ngayon para makalipat na kami ngayon..
daddy: ok..oh alis na kami..
rick: ok po..
barbie: thank you po..ingat po kayo..
umalis na sila naiwan si ate..tutulong daw sya..
joyce: halikana game..
barbie: game..
rick: sino nagsabi sayo na pwede kang tumulong??