good eve..goodmorning or goodafternoon,...thank you nga pala sa mga nagvovotes ng story ko at nagbabasa..love you guyzz..thank you nga pla kay kayceepepa27 ,shebayanai ,amilkamorillo, DerbieMae29, Cuteakocharot, XheyFlotildes... and sa patuloy na nagbabasa at nagaabang araw araw,..syempre di mawawala ang DerBieKrisjoyFan thank you sayo at kay martraydonates..love you guyzz..ingat kadyan DerBieKrisjoyFan and ingat din kayong lahat..thank you guyzz love you..wagkalimutan magvote..
dumating na sila ate mga nakapantulog na..pinapasok namin sila syempre alangan dun lang sila sa labas hahaha..at ang asawa ko ..pinagshower nako at sya din nagshower na nakapantulog nako..at lumabas nako manonood kasi kami ..ginawa kasi naming panoora yung isang kwarto dun namin nilagay yung tv parang nasa sine kan anlaki kasi pati speaker ..nandon na sila ate..at si rick..may popcorn pa kami..kungfudivas ang pinanood namin..kahit napanood na namin sa sine yun..bumili parin kami ng cd..nakakatawa kasi..habang nanood kami...nakaramdam nako ng antok at pumikit nako..
derick pov
nakahiga si barbs sa dibdib ko.at parang tumahimik sya kaya tinignan ko ..nakatulog na pala..kaya nagpaalam ako sa dalawa..
rick: joyce kris hatid kolang sa kwarto si barbie..tulog na kasi..
joyce: hahaha kahit kelan tlga yan laging nakakatulog pagnanood lang sa bahay..hahaha
kris: hahah sige..
rick: oh sige hahah..hiniga kona si barbie..at yumakap sakin kaya hindi nako nakaalis..nagtxt nalang ako kay joyce..
to: joyce..
joyce ..pasensya di nako makakabalik yumakap na sakin si barbie baka magalit..pasabi nalang kay kris..enjoy nyo yan txn..
nagreply si joyce
from: joyce
ok lang..sige gudnyt sainyo..hahaha..
nakatulog nako..
krisjoy side's
nakatanggap ako ng text galing kay rick di nadaw sya makakabalik ..ok lng naman yun..
at si kris namn ayun tulo na laway hahaha joke tulog..kaya ginising kosya diko kaya kaya yan..
joyce: honn...
kris: oh hon..
joyce: tara na sa kwarto..
kris: ah sige..
pinatay kona yung tv at lumabas na kami..at pumasok na kami....
kris: love you hon..
joyce: love you too..
yinakap nya nako at yinakap kona sya at natulog na kami..
sorry guyzz di sweet ang krisjoy..at konti lng ...sorry..sa derbie po kasi umiikot ang kwento pero baka next chap..krisjoy and derbie ang magpapakilig sainyo..totoo..KINIKILIG BA KAYO SA MGA CHAP KO?? baka hindi ah..comment nalang po kayo..kung may kulang at dadagdagan kopo..tnaks guyzz love you sorry di masyado maganda ang chap..