pagod pagoran day!!

250 4 1
                                    

derick pov

natuwa ako sa mga pambaby kaya yun binili namin..at marami narin..nagaya na si barbie umuwi tinanong kosya namilosopo pa..kaya umalis na kami at si barbie pumasok agad ng kwarto..

8: 30 na kami nakauwi may binili pa kasi syang dress...sinundan kosya sa kwarto..ayun nakahiga buti nga di agad natulog..

rick: napagod ka??

barbie: sa tingin mo??

rick: napagod ka..tumunog bigla yung phone ko pero..sinagot koyun katabi si barbie mamaya umusok nanaman yung ilong..hahaha.

hello..

ah anak..daddy moto..

ah dad..bakit po kayo napatawag??

ah anak..bukas na kayo lilipat ng bahay nyo..

hah??

oo minadali namin yun at kayo na bahala magayos nung gamit..namili kasi kami..at ayun..ayaw panga magpaawat ng mommy mo at ng tita bratty mo..

ah sige po sasabihin ko nalang po kay barbie..

ah anak...pumunta pala kayo sa bahay nila barbie bukas...susukatan na kayo sa kasal at mamimili narin kayo ng invite sa weeding nyo..at design..10 kayo pumunta dun narin kami didiretsyo ok bye ..

bye dad..thanks sa pagcomfirm..

namatay na at nagtanong si barbie..

barbie: ano yun??

rick: ah bukas daw tayo lilipat sa bahay natin kaso punta muna daw tayo sa bahay nyo..susukatan nadaw tayo

barbie: ah ok. ..magshoshower lang ako..

rick: ok...

barbie pov

medyo naexcite ako ..pero hndi dahil sa kasal sa bahay ...nagshower nako..at lumabas naka tulog si rick..naiinis ako ..pero mula nong sinabi nya yun..kaninang umaga medyo nawala..lumapit ako sa kanya at..pinitik ko yung ilong nya antangos kasi kaya yun nagising natatawa ako..

rick: hmm..ansakit nun ah...

barbie: ay sorry...hahaha

rick: dahil dyan ..kiss moko..

barbie: ayoko nga atsyaka maligo kana ang baho mo kaya..

rick: ok..pero pagbalik ko ha??

barbie: heh!!

lumabas na si rick nakapantulog narin sya..ako rin nakapantulog nako..

rick: bat natatawa ka??

barbie: wala! ! hahaha

rick: ay yung kiss ko pla..

barbie: bala kadyan..nagkumot nako at tumalikod ..

rick: hayy..basta bukas..yumakap sya at pinaglaruan pa yung tiyan ko..hinimas himas lang naman nya...kaya nainis ako...inalis ko yung kamay nya..

barbie: bakit ba..tumatabi ka sakin...

rick: wala lang..

barbie: at pinaglaruan mopa yung tiyan ko...

rick: tulog na tayo..yumakap ulit sya...at ang higpit kala mo tatakas...

barbie: sino nagsabi sayo na yakapin mo ako..

rick: ako..yakapin mo nalang ako kunyari kpa ei..hahahah

barbie: ang kapal talaga ng muka mo....bahala kadyan tumayo ako..at sa guest room ako matutulog..humiga nako sa guest room..pipikit na sana ako ng may yumakap nanaman sakin..

barbie: alam mo ikaw ..makulit karin ei..bat ba sunos ka ng sunod..

rick: sige na..please..bahala ka kung ayaw mo ..

barbie: at ano ang gagawin mo..

hinawakan nya ko sa batok at kiniliti ...

barbie: ayw kona....hahaha

rick: ano payag kana??

barbie: ok...

tinigilan nya na ako..

barbie: sapilitan...

rick: oo kaya yakapin muna ko..maaga pa tayo bukas..

barbie: hayy..

rick: gudnyt..

barbie: gudnyt din..

rick: love you sana nasa panaginip moko..

barbie: baka bangungutin pako...

guyzz medyo corny ...

bakit ikaw pa ang minahal !! derbieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon