Chapter 7: Fear and Security

4.3K 195 11
                                    

Copyright © scanvengerian, 2013

 Chapter 7:

Bwisit talaga tong unggoy na to, nadamay pa ako sa kalokohan nya

Lumingon samin si king rain sabay "sige na, pumasok na kayo" sa tuwing titignan ko si king rain, paki ramdam ko ay pamilyar sya sa akin. para bang nakita ko na sya dati.

saan nga ba?

Saan ko ba sya nakita?

ay, ewan!

Bakit yun ba ang ini isip ko? mapaparusahan nga kami eh. 

Kaasar talaga.

Kahit kailan talaga tong pang asar na unggoy na may pulang buhok na to!

"hoy, ano pang ginagawa mo dyan, nakapasok na si fire elementalist oh" sabi sakin ni king habang nakatulala ako. Nag space out na naman ako.

"eto nga po, papasok na po" matamlay kung sagot, halos maiyak iyak yung itsura ko ngayon.

Pagpasok ko ng d.o lalo akong kinabahan, tapos na alala ko na naman yung usapan kanina sa loob ng room.

Yung void elementalist daw yung discipline officer,

 paano kung dalhin nya kami sa lugar na sobrang nakakatakot?

 haru

 Ma isip ko palang di ko na kaya.

 Kasalanan mo to unggoy.

"Sige, umupo muna kayo, tatawagin ko lang si ms.trixie" sabi ni king rain habang nakaturo sa mga upuan.

Pagka alis ni king rain, binigyan ko agad ng killer stare si seth. 

Kasalanan mo to.

kasalanan mo to.

Kasalanan mo to.

Nagtitigan kaming dalawa at nagbibigayan ng death stare. Paano kasi kung di talaga nya ako pinaso, di ako mawawalan ng kontrol.

Si prof.drake din kasi, di man lang ako pinag explain.

Di ko naman kasi talaga yun sinasadya.

Bumalik si king rain na may kasama na babae, sya na siguro yung Ms.Trixie.

Pero hindi naman sya nakakatakot. Kung sya yung discipline officer, hindi naman sya nakakatakot.Ang ganda kaya nya,tska mala anime yung itsura nya.

"Ms.trixie kayo na pong bahala sa kanila,"  nakangiting sabi ni King Rain habang kausap yung councilor.

"Sure" sagot ni ms.trixie habang naka tingin sa amin.

********************************

Sinubukan kong mag paliwanag, 

pero,

pero ,

hindi ako pinakinggan ng trixie na yun. 

Paano ba naman kasi wala syang ginawa kundi mag pacute kay seth, yung totoo discipline officer ba talaga sya?

tapos 

tapos

tapos

Kaunting pa cute lang sa kanya ng seth at bumigay sya.so ngayon

Elementalist Academy (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon