The suprise comeback

29 4 3
                                    

Binabati ko nga pla si maven quenca happy birthday(july15)
At advance happy birthday calmsea palomares😂😂😂.

The Suprise Comeback
"Sabrina!!!..ANONG GINAGAWA MO DITO!!?"pasigaw kong tanong sa kanya"you miss me?"nakaingiti nyang sagot sa aakin.nang lapitan nya ako ay bigla nya akong hinalikan💋.nang makita kami ni liza na magkahalikan ni sabrina ay bigla nalang tumakbo palayo si liza na parang nagulat sa kanyang nakita😱😱😭😭 at bigla kong inalayu sakin si sabrina para itigil ang ugaling nyang hindi napka ganda at tumakbo palayo para sundan si liza.nang makarwting ako sa liblib na lugar at at may napaka laking puno roon at dun ko nakita si liza na ummiyak at nang makita ko si liza ay agad akong lumapit para ipaliwag ang ng yari kanina sa loob ng dorm namin daruis at nang malapit nako kay liza ay bigla nya akong hinalikan at tuloy parin ang kanyang pagluha💋💋 at ako naman ay napatulala sa kanyang ginawa😱😱.hinawakan ko siya sa magkabilang balikat at dinistansya ko siya saakin.at biglang nagsalita si liza"I....."bigla nalang siya napatigil sa pagsasalita nang makita nya si sabrina sa likuran namin at biglang sinampal ni sabrina si liza ng napaka lakas ng ikinamula ng kanyang pisngi."TUMIGIL ka sabrina,alam mo naman na break na tayu dshil sumama ka sa putang inang BOYFRIEND MO!!!"."wala na kami ni vince iniwan niya nako.patawarin moko jb promise hindi na mauulit"lumuhod siya at umiiyak."ANO GANYAN NANAMAN SASABIHIN MO SAWANG SAWA NAKO SA MGA RASON MONG NAPAKA WALANG KUWENTA AT MAY IBA NAKONG MAHAL"pasigaw kong sagot sa kanya."kung yan ang gusto mo sige papakawalan  na kita😭😭😭"paiyak nyang sagot sakin at umalis na palayu samin ni liza."liza are all right?"tanong ko sa kanya at tumango siya bilang pagsabe na ok lang siya at biglang nagsalita si liza"I..."bigla kong ipinutol ang kanyang pagsasalita at hinalikan ko siya nang matamis na halik at bigla ulit tumulo ang kanyang mga luha sa kanyang mga mata at bigla ulit siya nagsalita habang umiiyak"tay..."At ipinutol ko   ang kanyang sasabihin at hinalikan ko ulit siya na nagsasabe na oo tayo na😍😍😍💖.nang matapos ang aming paguusap ay bumalik na kami sa dorm ni liza para ihatid siya pauuwi sa kanyang kuwarto at bumalik na rin ako saaking dorm at natulog ng masaya.

8:00am(friday)
Nang magising ako ay biglang may kumatong ng napaka lakas"teka saglit eto na"naguunat kong sagot sa kumakatok at nang mabuksan ko ay bigla akong niyakap ng kumakatok at nang makita ko kung sinu ay si liza na nakayakap  sakin at si eliza na may dalang breakfast para saming apat.(nakasuot lang ako ng boxer at topless)nang makita ni liza kung anong suot ko ay bigla siya nagtakip ng mata at bigla akong napangiti at niyakap siya ng mahigpit😍😍 at biglang nagsalita si elize na " tama na landian magbreakfast muna bago yan" at nagkatagpuan ang aming mata ni liza at sabay ngumiti na sumasangayon ako sa plank ni elize na magbreakfast munaat nang matapos kaming mag breakfast na dala nila liza at elize at biglang nagsalita si dar"Guys ano mall tayo ano?" At tumingi at kay liza para malaman ang kanyang sagot kung gusto niya ba o ayaw nyang sumama."ano gusto mo ba"tanong ko kay liza at tumango tango si liza biglang pagsangayon sa plano ni dar at biglang nagsalita si elize "ano na guys tara na napaka bagal bilis magbihis kayu ng normal hindi yung naka boxer at topless kayu na kulang nalang ibigay nyu samin yang mga katawan nyu" at nagsitawanan kami nina dar at biglang nagsalita si dar"bakit gusto moba?" At biglang namula si elize sa tanong ni dar at biglang pinalo ng marami si dar sa dibdib sa sobrang inis pero namumula parin siya habang pinapalo si dar sa dibdib at biglang nagsalita si liza"bes,tama nayan grabe napikon ka kaagad labas muna tayu para makabihis sila".

Matapos ang ilang segundo ay nakabihis na kami ni dar at lumabas ng dorm at pinuntahan sila liza sa dorm nila para sunduin.nang makarating kami sa dorm nila liza ay agad agad akong kumatok ng mabilis dahil sa sobrang excitement nang lumabas si liza ay bigla ko siyang hinatak at mabilis kaming tumakbo sa parking lot ng school at sumunod narin samin sina elize at dar.nang makarating kami sa parking lot at sa tapat ng kotse ko at kotse ni dar ay biglang nagsalita si elize"TARA NA GUYS EXCITED NAKO" at agad kaming sumakay sa kotse at nang makita ni dar na sasakay sa kotse ko si elize ay biglang hinatak ni dar si elize"teka dito ko gusto sumakay"pamimilit na sabe ni elize kay dar"hindi dito ka sasakay sakin maliwanag?"sagot ni dar kay elize na namumula nanamn ang kanyang buong mukha at sumakay na sila sa kotse ni dar at umarangkada na kami patungo sa mall

Nang makarating kami sa mall ay pumunta kaagad kami sa cinema,bench,at etc.nang matapos kaming pumunta sa mga stall ng mall ay tumungo kami sa romantic na restaurant at nang makapasok kami sa restaurant ay nakita ko ang aking pinsan at kasama ang kanyang mga magulang at pumunta kami sa available table at nang makaupo ay tinanong ko si liza"ano gusto mo kainin?"."ikaw lang sapat na "balik na sagot ni liza at hinawakan ko ang kanyang magkabilang pisngi at kinurot ko ito sa sobrang cute nya at bigla siya sumimangot sa ginawa ko"O bakit ka malungkot?"ng makita ko kung nasaan ang kanyang isang daliri ay nalaman ko ang kanyang gusto kayat pinagbigyan ko at hinalikan siya sa pisngi at nang matapos ko ikiss ang kanyang pisngi ay nakita ko ang pinsan ko na nasa likod ay gulat na gulat siya sa nakita niya at balak niayng tumakbo pero hinawakan ko ang kamay nya at"wag mo muna sasabihin kela ninang na may girlfriend nako"."eh kung ayoko?"."ganto nalang ibibili kita ng sapatos kaplit ng pagsikreto mo sa relasyon namin ni liza""oh ikaw pala si liza nice to meet you,teka insan kela mo ipapakilala si liza sa buong pamilya natin?"."basta ako na bahala"."ok insan oo nga pala laro tayu mamaya ha sa bahay namin pwede ka?"."sige ba nasa bahay nyu ba si ninang?"tanong ko sa insan ko"wala aalis yun mamaya kaya puwede mo isama si liza".biglqng nagsalita si liza"puwede kayu samin ano gusto mo ba?".tanong ni liza sa pinsan ko"sige ba ate basta may pizza at pepsi atsaka peram ako laptop ate ha"."hoy mahiya ka nga"sabi ko sa pinsan ko"anu kaba kuya insan ok lang yan girlfriend mo naman yan eh".at bumalik na ang aking pinsan sa kanilang table."hu muntikan na tayu dun ha"😅😅."kelan mo bako ipapakilala sa mga magulang mo?"tanong ni liza saakin "pagpunta sa laguna sa hotspring village sa birthday ni grandma isasama kita sa laguna kaya mag impake kana sa sabado nayun mga 3days tayu dun kaya magdala ka ng mga extra na damit at nagpareserve nako ng room for4 person"sabe ko kay liza"4?"tanong niya saakin" ah kasama kasi si daruis at xoven kasi gusto makilala ng mga pinsan ko mga barkada ko"."babe baka nakakahiya na sumama ako kahit hindi ako invited"tanong niya saakin "hindi yan ako bahala sayu kung gusto mo sama mo si elize para may kasama ka"."sige babe sasabihin ko kay elize".
Anng matapos kaming mag dinner sy umuwi na kami at hinatid ko si liza sa kanilang bahay pero hindi naako nakapasok kasi masyado nang gabi para abalahin sila tito.

ANO ANG MAGIGING REAKSYON NG PAMILYA NI JB KAY LIZA ABANGAN SA CHAPTER 3😊😊😊

Memories of PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon