Thank for waiting😂😂😂
Papunta na kami ni liza,elize, at dar,nauna na samin ang aking buong pamilya at kasama nila si xoven gaganapin ang birthday party sa laguna.at nang makarating kami sa aming pupuntahan ay bigla ako hinatak ni liza at niyakap at bumulong siya ng mahina sa aking tenga "kinakabahan ako jb"bukong ni liza sakin,"wag kang kabahan kasama moko"
At tumango tango si liza bilang sangayon saaking sinabi.Nang pumasok kami sa loob ng house ng fsmily ko sa laguna ay nagtinginan silang lahat saamin at ang mga knilang itsura ay mga nagtataka sa aking kasama pero ang aking insan/tropa ay nakaingiti lang saamin.at nang lumapit kami sa kanila ay sinalubong kami ng insan ko at"ngiti lang ate wag kang kabahan kaya mo yan"nakangiti nyang sabi saaking kasama/girlfriend at nang magmano kami sa mga nakakaktanda saamin ay ipinakilala ko sa aking buong pamilya si liza
"Tita,ninang,uncle,grandma,grandpa i would like meet my girlfriend liza"at nang matapos ko yun sinabe ay mga blanko ang knilang isip at biglang nagsalita ang akin uncle "nice to meet you liza welcome to our family😊😊😊"at nang matapos sabihin ng uncle ko yun ay isa isa silang nakipag kamay saaking girlfriend.At nang matapos kong mapakilala ang aking girlfriend saaking buong pamilya ay pumunta na kami sa guestroom ng house namin sa laguna at iniayus namin ang aming mga gamit sa cabinet at may biglang pumasok saaming room."kuya insan galing mo napakilala mo si ate liza sa pamilya natin hahah kaso wala nakong sapatos tapos na kasi mission ko 😞😞😞"pagsasaad ng aking insan saakin."ano kaba bibigyan kita nang sapatos kapag nakapagtapos nako ng collage"sagot ko sa kanya,"wag kang magalala bibigyan kita ng sapatos sa birthday mo"dugtong sagot ni liza sa insan ko"talaga ate yez naman lakas ko talaga hahah,sige bye muna chibugan na eh sunod kayu ha sa dining room ok?"at lumabas na siya ng room namin at nang matapos kaming magayos ng aming gamit ay bumaba na kami sa dining room.
Pagpasok namin sa dining room ay nakita naming nagkwekwentuhan ang mga matatanda sa kanang bahagi ng room at sa kaliwa naman ang mga nakakabata kong pinsan at tumungo kami sa kaliwang bahagi ng dining room at nasa gitnang bahagi ang mga food."kuya insan dito kayu"tawag saamin ng insan ko at pumunta kami sa table ng mga pinsan ko"ate wag kang kabahan mukha lang silang masungit pero hindi sila masuusngit mga baliw yan ate"pagsasaad ng pabulong ng insan ko saaking girldfriend at ngumiti naman si liza aking insan,at lalong humigpit ang pagkawak saaking kamay si liza tanda na kinakabahan siya.
At nang matapos ang family dinner ay nagsalita ang aking ninang"ok guys swimming time na kaya magbihis na kayu ng swimming gear nyo at bilisan niyo at may family games tayu sa swimming pool"at nagsitakbuhan sa mga room nila ang mga pinsan ko para magbihis ng kanilang swimming gear at pumunta narin kami sa room namin ni liza."ano isosuot ko?"tanong ni liza sa akin(nakabihis nako ng swiiming tranks)"pang swimming gear mo"sagot ko sa kanyang tanong.pumunta si liza sa restroom ng room namin para magbihis.at nang matapos magbihis ni liza ay bigla akong napatulala sa sobrang ganda niya,"ano na tara na sa pool"nakangiting sabe niya saakin.at nagtungo na kami sa pool.
Nang nasa pool na kami ay humigpit nanaman ang hawak ni liza sa braso ko."baby chill nandito lang ako sa tabe mo wag kang magalala"sabe ko sa kanya."gusto mo kuha kita ng cocktail?"tanong ko sa kanya at umiling siya pahiwatig na ayaw niya."ok dun nalang tayo sa vacant table" at nagtungo kami sa vacant table malapit sa pool area."OK GUYS MAGSISIMULA NA ANG GAMES NATIN KAYA UMAHON NA KAYO JAN MGA BATA BAWAL ANG MATATANDA ,pati narin kayo liza at jb sumali kayo price neto is 1,000"pagsaad ni uncle saamin at sumali narin kami sa games nila.
Magkateam kami ni liza at ang insan kong mahilig sa sapatos."the first game is how's the dancing queen and king mamimili lang kayu ng 2 members at kapag tumigil ang song ay kailangan nakahinto rin kayo"pagsaad ni uncle saaming lahat na kasali sa laro at nag simula na siyang magpatugtog.
🎤We were both young when I first saw you
I close my eyes and the flashback starts
I'm standing there on a balcony in summer airSee the lights, see the party, the ball gowns
See you make your way through the crowd
And say helloLittle did I know
That you were Romeo, you were throwing pebbles
And my daddy said, "Stay away from Juliet"
And I was crying on the staircase
Begging you, please, don't goAnd I said,
"Romeo, take me somewhere we can be alone
I'll be waiting, all that's left to do is run
You'll be the prince and I'll be the princess
It's a love story, baby just say yesSo I sneak out to the garden to see you
We keep quiet 'cause we're dead if they knew
So close your eyes, escape this town for a little while
'Cause you were Romeo, I was a scarlet letter
And my daddy said "Stay away from Juliet"
But you were everything to me, I was begging you, please, don't goAnd I said Romeo take me somewhere we can be alone
I'll be waiting, all there's left to do is run
You'll be the prince and I'll be the princess
It's a love story baby just say yesRomeo save me, they're trying to tell me how to feel
This love is difficult, but it's real
Don't be afraid, we'll make it out of this mess
It's a love story, baby just say "Yes"🎤Nangtumigil ang kanta ay may unexpected scene ang nangyari,nadulas si liza papunta saaking mukha at bigla itong bumagsak saakin at ang kanyang labi ay nasa labi ko rin kung kaya't parang ninakawan ako ng kiss ni liza at ang mga nasa paligid namin ay parang nagstop."ayiee kakilig naman kayo"sigawan ng mga pinsan kong intragero at intragera.at agad agad kaming tumayo at naupo sa malapit na upuan namin at biglang umiyak si liza "oh bskit ka umiiyak?"tanong ko sa kanya "baka hindi nako tanggapin ng pamilya mo"umiiyak niyang sagot saakin "ano kaba tanggap ka nila yung nangyari kanina unexpected scene yon kaya tahan na" sagot ko sa kanya at pinunasan ang kanyang mga luha sa kanyang mga pisngi.
"Ate.............."
BINABASA MO ANG
Memories of Past
RomanceMemories is forever Be strong to your love ones and dont forget about your past relationships