[9] Belinda's Lover

18.6K 277 5
                                    

CHAPTER NINE

"KUNG GANO'N, bigyan mo pa 'ko ng sapat na panahon. Mababaling na rin sa 'kin ang pagmamahal mo."

Nagsimulang gumalaw sa loob niya si Kobe. Napaungol si Billie at lalong napayakap dito.

"Kobe..." ungol niya.

"Nagdadalawang-isip ka na ba, Billie? Ayaw mo na bang inaangkin kita kagaya nito?" tanong naman ni Kobe sa pagitan ng sarili nitong mga ungol.

Napaliyad siya nang bigla nitong diinan ang pag-ulos sa loob niya.

"H-Hindi, Kobe. At hindi ko maintindihan ang sarili ko. Alam kong mali 'to pero gustong-gusto ko ang pakiramdam mo sa loob ko," pag-amin naman niya sa pagitan ng pagkaliyo.

"'Yan nga ang gusto kong mangyari," sabi naman nito na may bahid ng ngiti.

"Faster," she whispered.

Na sinunod naman nito. Inihiga siya nito sa garden table at lalong pinaghiwalay ang kanyang mga hita.

"Feel me, my love," sabi nito at lalong binilisan ang pag-ulos sa loob niya.

"Oh... Kobe..." Napahawak sa magkabilang gilid ng mesa si Billie at nagpabaling-baling ang kanyang ulo.

Dinadala na naman siya nito sa lugar na sila lang at kung saan ay wala siyang ibang mararanasan kundi purong kaluwalhatian lang.

Nagulat si Billie nang bigla itong huminto at hinugot ang pagkalalaki nito sa loob niya. Gusto sana niyang magprotesta pero hinawakan nito ang kanyang balakang at inalalayan siya. Napabangon naman siya at saka niya na-realize kung ano ang gusto nitong mangyari.

Napatukod siya sa kanyang mga siko at tuhod. Napalunok si Billie. Pakiramdam niya ay nasa isang adult video sila ni Kobe. Imbes nga lang na mahiya at mailang ay lalo pa yatang nadagdagan ang excitement niya.

Hinaplos nito ang kanyang pang-upo at napaungol naman siya. Ilang sandali pa ay ipinapasok na muli ni Kobe ang sandata nito sa loob niya at isa na muli ang mga katawan nila.

"Hmm..."

Parang musika sa pandinig ni Billie ang ungol na naririnig naman niya galing kay Kobe.

"Billie..." sambit nito sa pangalan niya at napamura pa. "I love you!"

At hindi nakakapagtakang nagustuhan iyon ng pandinig niya.

"Kung gano'n, mahalin mo pa 'ko, Kobe. Gawin mo kung ano'ng gusto mong gawin sa 'kin," sabi naman niya sa pagitan ng pagkaliyo.

"Ito ba ang gusto mo?"

Nilakasan nito at binilisan ang pagbayo sa kanyang likuran.

"Yes, Kobe! Aah!" impit niyang sabi.

Hindi siya makapaniwalang malapit na siya sa sukdulan. Sinalubong niya ang mga pagbayo nito sa loob niya. Ang akala niya ay hindi niya kaya pero nang marinig niyang lumakas ang ungol ni Kobe, itinuloy niya ang pagsalubong dito.

Gusto na rin niyang maabot ang sukdulan.

"Malapit na 'ko, Kobe..." sabi niya sa hapong tinig. "Aahh..."

Huminto siya sa pag-ulos at hinayaan na lang si Kobe na sugurin siya. Napaliyad siya at lalong pinaghiwalay ang kanyang mga hita.

Malapit na siya. Sobrang lapit na. Kaunti pang pag-ulos mula kay Kobe.

Belinda's Lover [R-18] [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon