Sakura mặc bộ kimono màu hồng phấn,rải những bông hoa anh đào,đang đứng trước cửa Lễ hội. Tomoyo tươi cười chạy đến. Cô khoác lên mình bộ kimono màu tím nhạt xen kẽ hoa nhài.
-Sakura! Cậu xinh quá!
-Tomoyo cũng thế! Tớ cam đoan Thái tử Eriol sẽ phụt máu vì cậu đấy! - Sakura trêu chọc.
-Cậu... - Công chúa giận tím mặt.
-Sakura. Sao em còn đứng ngoài này? - Syaoran bước đến.(anh ngọt ngào quớ vị,con dân FA đau lòng...)
-A... em... em chờ Yuu... - Sakura ấp úng.
Mặt Thái tử đen lại như cái đít nồi,chẳng nói chẳng rằng,anh nắm tay lôi Sakura vào lễ hội,để mặc cô em gái đứng đó,cười nham hiểm.
Ghen! Đích thị là ghen rồi!
Sakura chả - hiểu - mô - tê - gì - sất,bị Syaoran kéo đi như kéo một bao gạo. Mãi sau,anh quay mặt lại,"sát khí" hỏi cô:
-Làm cái gì mà lúc nào em cũng đi với tên đó thế?
-Ơ... em... thích!(toi chị rồi,trả lời kiểu gì vợi?="=)
Mặt Thái tử trở nên u ám. Thích?
-Vậy đi với tên đó luôn đi! - Syaoran quay mặt bỏ đi.
-Ơ... ê... khoan! - Sakura la lên.
Tuy nhiên Thái tử đã bỏ đi mất tiêu òi.(="=ổng zô zyên phát sợ,bỏ con nhà người ta ở đó,sao mà đi với "chàng" được!) Sakura thấy vừa tức vừa lo,nãy giờ để Syaoran "lôi" đi,cô chả biết đây là chỗ nào,hàng quán thì quá trời,nhưng không có người quen. Tomoyo từng "cảnh cáo":đừng bao giờ đi với người lạ,coi chừng bị bắt cóc,mà từ lúc 9 tuổi,Sakura lúc nào cũng ở trong cung,đâu có kinh nghiệm khi đi lạc!
Hốt hoảng,cô nhanh chóng chạy đi. Ai cũng được,ra đây đi! Yuu,Tomoyo,Thái tử Eriol,Thái tử Touya,... mọi người đâu rồi!
o0o
Mãi sau khi bỏ đi cả đoạn xa,Syaoran mới dần trấn tĩnh. Vừa nãy,anh đã làm gì? Chỉ vì một câu nói,anh bỏ mặc Sakura đứng đó,quay đầu đi mất. Sakura vốn rất ngốc và ngây thơ. Cô đâu có nghĩ từ "thích" đó là như thế nào? Vò cho mái tóc nâu rối xù,anh điên đầu suy nghĩ.
Từ khi biết cô,anh thành một người khác. Một Thái tử kiêu ngạo,ngoài những người trong gia đình,không ai được gọi anh bằng tên. Vậy mà cô,một người hầu,lại được anh bắt gọi bằng tên,anh ghét cô gọi mình là Thái tử. Thật... khó chịu!
Anh đã từng ngắm cô,không,là rất nhiều lần ngắm cô. Sakura,rất đẹp. Đẹp một cách thuần khiết,giống như một thiên thần,thiên thần luyến tiếc bầu trời xanh cao,anh sợ. Chỉ cần buông tay,thiên thần đó sẽ mọc cánh,sẽ bay đi mất.
Anh thừa nhận,đôi mắt màu ngọc lục bảo đó,rất đẹp. Trong veo,không hề vướng bụi trần,tựa hồ nước trong xanh phẳng lặng,rất mạnh mẽ,nhưng lại bao bọc một sự yếu đuối. Cũng bởi thế,anh luôn muốn,luôn muốn bảo vệ cô,sự yếu đuối ẩn sâu đó,như một thứ cuốn hút anh đến lạ.
-Hoàng huynh? Sao anh lại ở đây? Sakura đâu?
Syaoran quay lại,là Tomoyo,đi bên cạnh là Eriol và Yuuichirou. Nhìn cái mặt thằng đó,anh chỉ muốn đấm cho một phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông Anh Đào của Lửa
DiversosFic thứ 2 của mình đây(sao giống phép liệt kê quá~~),sai sót gì ném đá thẳng tay nhá,Arigatou~~ Thời gian : thời đại vua chúa Nhân vật : phần lớn là nhân vật của CLAMP và... tự chế :v Mina đọc truyện vui vẻ~~ (Mà chắc không vui được lâu đâu)