Season 41 ~School Festival: DAY 2~

49 3 1
                                    

Season 41

~School Festival: DAY 2~

Season Sisters: =____= Depress.

Cool Boys: =_____= Depress.

May kasabihang the same charge repel… Ano kayang mangyayari sa ikalawang araw ng school festival na ito???

***POV’s***

Spring: Napagalitan si Summer. =___= Ipapaconference daw kasi sila mom and dad. Ang school talaga ang tumawag.

Summer: TT____TT Huhuhuhu!!! Pinagalitan ako!!! Self-defense lang naman yun ah!

Autumn: =____= Matigas na kung matigas… Ayoko lang naman ng may kahati ang oras ko sa pagbabasa. Mababaw ano??? =___=

Winter: =___=  Urgh! I will suntok him if he will not gawa that promise!!! Nakalimutan ko pa talaga gumawa ng contract!!!! Wala kasi akong tiwala doon eh. Sa pagmumukha pa lang nun ay di na katiwa-tiwala.

ARRIVED AT ACCEDE ACADEMY!!!

Spring’s POV

*TininingTinining*

(Announcement)

“All students please proceed to the field now. Line up in your designated area. The attendance will be open from 7:30am – 9:00 am.”

Kalalabas ko pa lang ng car announcement. My life is so harsh…

Can’t take it anymore.

“Woojin! Ayun oh! Doon tayo! Ipasyal mo ako doon please!!! XD” Okay?! Alam kong nasa likod yung narinig ko. Wag kang lumingon Spring! Don’t ever look back! Just let it go! Magiisang hakbang na ako ng…

“Spring…”

Uh-oh… =___=

Pagharap ko… Saan na yung kasama niya???

Ahhh… Andun sa may pabilihan ng cotton candy…

“M-may k-elangan ka?”Me.

“Can I talk to you… I know we’re  both depress… but plea--” pinutol ko ang kanyang pagsasalita.

“The same charges repel. So, it means, stay away from me at baka makakapatay ako ngayon.” Then I walked out…

A drop of tear fell from my eyes… Sorry…

Woojin…

Winter’s POV

O__O

Uh-oh…

I saw that scene. I smell something fishy again… Hmmmnnn…

Does ate Spring at Kuya of Minjoon is tago-tago something…

*TING*

BRIGHT IDEA!!!

^___^v

Sherlocks Holmes begins!

Summer’s POV

URGH!!!

Di ko mae-enjoy and school festival!!!

COMMUNITY SERVICE AKO NGAYON!!!

At ang worst pa…

>.<

KASAMA KO SA COMMUNITY SERVICE YUNG IMPAKTANG BRUHA NA YUN!!!

“Why are you staring at me like that?! It’s all your fault!” Gae hyun.

=__=++

“Masapak kita diyan eh. Hmpf!” Ako.

“What did you say?” Impakta.

Season Sisters (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon