Season 42 ~Spring's Column~

32 3 0
                                    

Season 42

~Spring's Column~

A/N: Hey everyone! Sorry po kung di ako nakapagupdate ng ilang months (7 or 8 months?). Sobrang busy po kasi ng aking sched. hehehe. At saka may problem pong nagoccur kaya di ako nakapagupdate. meron na sana yung update kaso nawala. T.T di ko na sasabihin kung anyare. Huhuhu. Ayoko ng maalala ang time na yun.

So... Let's update! Ang part na ito ay kina Spring at Woojin. :">

Enjoy!

______________________________________

Spring's POV

So... What am I going to do to entertain myself at para na rin makalimutan ang nakita ko kanina?

Narito nga pala ako ngayon sa tambayan naming magkakapatid.

Ano nga bang gagawin ko? Wala naman akong ganang lumabas... Baka kasi maingkwentro ko na naman yung Woojin na yun with--

TEKA! SABING KALIMUTAN NA YUN EH! URGH!!!!

Sa sobrang inis ko ay kumuha ako ng electric guitar at pupokpukin sana sa sahig nang napatigil ako.

What if magpapraktis na lang ako para sa last event ng aming school fest? Pero ang boring. -.-

kumuha ako ng guitar.

ano magandang tugtugin?

.

.

.

.

.

.

.

.

Hay nako. -.- makalabas nga doon sa labas. may bench naman doon at medyo tahimik.

At saka mamaya na ako magpaparticipate doon sa aming booth. Nakakabadtrip yungnagisip ng booth na yun eh. Urgh!!! ayan ka na naman Spring! Tigilan mo na nga yang kakaisip sa mga bagay na konektado sa kanya! -.- So... makalabas nga. Tsk.

Naupo ako sa bench.

Then I started strumming.

May naisip na akong kanta.

"Demons by Imagine Dragons"

I like this song. :)

I started.

"When the days are cold and the cards all fold and the saints we see are all made of gold..."

Acoustic type lang tong akin. -.- malamang...

"When your dreams all fail and the ones we hail are the worst of all and the blood runs stale..."

And then I saw a couple... passed me by while talking and doing something sweet. I'm jelous...

"I wanna hide the truth, I wanna shelter you but with the beast inside there's nowhere we can hide..."

Ahhh... Don't mind them... Be happy to be single. :) Even though it hurts. </3

"No matter what we breed we still are made of greed, this is my kingdom come, this is my kingdom come..."

And then another couple... And this time it hurts...

Sobrang sakit.

Yung feeling na dinaanan ka lang ng ex mo na para bang wala kayong pinagsamahan... Yung parang di ka nagexist. yung feeling na stranger ang tingin nya sayo at sobrang saya nya sa iba.

I wanted to cry...

tapos nasa chorus na ako ng kanta... Di ko na kaya dahil pumasok si Woojin with his new one sa room ng cool boys ng di man lang sya tiningnan.

"When you feel my heat look into my eyes... It's where my demons hide... It's where my demons hide... Don't get too close it's dark inside... It's where my demons hide... It's where my demons hide..."

Itinigil ko na... Ang sakit. Di ko na kaya. Naiyak na ako...

It hurts so much...

_____________________________________

Woojin's POV

What will be my resolve???

What if kalimutan ko na lang din sya???

Okay... If that's what she wants.

I'll forget her...

If I can. Nilibre ko si Tiara. Andaya. Natalo kasi ako sa larong UNO. -.-

"Tiara, ipasyal kita doon sa tambayan namin. Mamaya na tayo pumunta sa booth namin. Masikip doon."

"Sige! Basta mamaya ha." sagot niya.

Habang naglalakad... I saw Spring... Alone. Naggigitara sya magisa at kumakanta. I want to embrace her. To comfort her. Ngunit... kailangan kong panindigan ang resolve ko.

So dinaanan namin sya... Ang hirap... Ansakit... Gusto ko ng magpahulog sa mataas na building.

Then pumasok na kami ni tiara sa tambayan ng cool boys.

It hurts so much...

------------------------------------------

A/N: Shihihihi!!!! YOSH!!!

Sorry kung konti lang. Cellphone kasi gamit ko kaya medyo mahirap mag type. Daming echos. Tehehe~

So, enjoy everyone! Sana nagustuhan niyo kahit medyo madrama ang buhay ni Spring. Wag kayong magalala dahil kay Summer na naman ang next. ^_^

Don't forget to vote, comment and recommend! :3

Thank you!

Sayounara~

Season Sisters (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon