Season 33
~ACCIDENT~
Hyeonwoo’s POV
O///O
WHAT THE HECK!!!
Ang mundo ko ay tumigil.
UWAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ANONG NAGAWA KO!!!!!! SHI RUH NO!!!! (NO WAY!!!)
“BYA NE YO!!! BYA NE YO!!! MI AN HAE YO!!! SORRY!!!!!! DI KO SINASADYA!!! HINDI KO ALAM NA NARITO KA PALA!!! SORRY TALAGA!!!! TT____TT” ( SORRY!!! SORRY!!! I’M SORRY!!!) Me.
HUHUHUHUHUUHUHUHUHUHHU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ME: TT///TT
Siya: O///O
TULONG!!!!!!!! FIRST YEAR PA KAMI TAPOS PARANG MASYADONG MALASWA!!!!
Ganito kasi yun…
Nafeel ko na parang may kaharap ako kasi nakakafeel ako ng paghinga. And then gumalaw ako ng konti tapos… Ayun…
Napagising ako kasi…
SMACK LANG NAMAN YUN!!! NATOUCH LANG NAMAN YUNG LIPS NIYA AT LIPS KO NG KONTI!!! SORRY NA PO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tapos ayun… Feel ko tumigil ang mundo ko…
Napatayo ko ng wala sa oras at siya naman ay napalayo at naupo sa corner…
ANG AWKWARD NA TULOY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Autumn’s POV
I’m in the corner of their room…
*KRINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG*
Nagring na ang bell pero ang diwa ko ay di p nakaka-get over…
O///O
I think my face is so red… It’s hot…
Nafi-feel ko pa rin yun kahit touch lang yun…
Uwahhhh… ANG AWKWARD NUN!!!
“A—a—h---ahh---ahha—ah…. Ka—k-k-kasi… S-s-s-s-s-o-o-o-or-r-r-r-y-y-y-y-y- t-t-t-t-a-a-a-a-lala—a-lalag—g-ag-ag-a…”Siya
Hindi ako sumagot…
“A-a-a-a-a-u-u-u-u-t-t-t-t-uu-u-u-u-m-m-m-m-m-nn-n-n-n-n-n………………………………………………………………… Accident lang yun.” Ninenerbiyos siya.
I didn’t answer…
Hindi naman sa ayaw kong sumagot… Pero… That’s my first… Let’s just say… First kiss!!!
UWAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
TT__TT
MY VIRGIN LIPS!!! WHERE ART THOU!!!
I stand like a zombie, went out to their room, and go to ours.
When I open the door, I automatically sat at the corner.
Silently.
Hyeonwoo’s POV
Tinabunan ko ng unan mukha ko.
=///=
TULONG NAMAN OH!
ANONG GAGAWIN KO NITO!!!
Biglang may pumasok.
Minjoon’s POV
“BWAHAHAHAHAHAHAH!!! NAKAKATAWA TALAGA YUNG KANINA!!! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!! NAKARMA!!!! WEW!!! Uy! Moo sun il ee ya, kuya?” Nakasmile pa rin ako. Parang may dinaramdam naman tong kuya ko na to. -_- (What’s the matter?)
“Aniyo.” Sabi niya at nahiga ng nakatalikod sa akin. Eh? Anyare?
“Yeo Bo se yo!!!!!”
O_O
Nilingon ko yung babae.
!!!
ATE GAE HYUN!!!
Kasama niya si Kuya Jihoon.
At poker face lang.
Napatingin din si kuya Hyeonwoo ngunit saglit lang.
May pumasok ulit.
Si kuya Woojin. Problemado.
?___?
Ano bang nangyayari dito?
Bakit mga problemado mga tao dito?
Ako lang ba ang Masaya?
Wew.
=.=
BINABASA MO ANG
Season Sisters (HIATUS)
Ficção AdolescenteSomething 'bout love again... 4 sisters coincidentally meets the 4 brothers. Season Sisters: Spring, Summer, Autumn, Winter Cool Boys: Woojin, Jihoon, Hyeonwoo, Minjoon... So, the Season Sisters meets the Cool Boys... Then, also accidentally fell i...