Season 11
~WALANG IBA ~
Hyeonwoo’s POV
Teka…
Na-like at first sight kaya ako sa nerd girl friend ko?
Girl friend hindi GIRLFRIEND… Pero sana maging ganun… haaayyy……
v^______^v
Lumabas na ako sa tambayan. Iniwan kasi ako nina Jihoon at Minjoon eh.
Lakad… Lakad… Lakad…
Pagdating ko sa classroom…
?____?
San siya?
Tapos biglang may naremember ako… Yung sinabi ni Minjoon…
“Ay kuya! Sa season sisters pala yung kabilang kwarto na katabi ng sa atin. Yung sa right side.”
Diba kasali siya sa Season Sisters? Ata? Di ko sure eh.
Try ko na lang puntahan yung sinasabi ni Minjoon.
Umalis ako ng classroom…
Lakad…Lakad…Lakad…
Nanadito na ako sa tambayan namin… Teka??? Saan ba? Kaliwa o kanan?
?___________?
WWWAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
SAAN BA DITO!!!!!!
Sa kaliwa ang inuna ko… Teka… Di naman Season Sisters nakalagay dito sa pinto ah… Ano ba to? Uhmmm… S.P.G??? Tapos may nakasulat sa baba nito… Sexy.Pretty.Gorgeous.
?_____?
Dito kaya siya? Di naman ako sure kung sa Season sisters siya eh. At saka bagay yung group name para sa kanya. ^_____________^
TOK. TOK. TOK.
Nag-knock ako ng tatlong beses…
Tapos biglang bumukas… Siyempre nag-vow ako agad at saka bumati. Tradition namin yun eh.
“Yeo bo se yo!” (Hello!)
“Oh my gosh!!! Sisters!!! May Gwapo!!!”
Huh?
Inangat ko yung tingin ko…
O____________________O
WWWWWWAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
“Hello boy…” sabi nung mga pangit. Pero may isang cute. Yung pinakamaliit sa kanila at sa tingin ko kasing edad ni Minjoon???
PERO……
“AAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
Sigaw ko. ANG PANGIT!!!
Tumakbo ako… Hinabol nila ako… Nalampasan ko yung tambayan namin at pumasok na lang ako bigla dun sa kwartong nasa kanan ng sa amin… Tapos ni-lock ko… Narinig ko pa yung sigaw nung mga babae. Pero feel ko yung mga pangit lang yung humabol sa akin kanina.
Pinikit ko yung mga mata ko. Nagsigh ako… Wew! Ang pangit talaga! >_________________<
Dinilat ko yung mga mata ko… Tapos…
Nagtama yung mga tingin namin…
“Dali na baka malate na tayo mga Sisters. Mamaya na lang natin siya hahanapin…” At nagsi-alisan na habang kami nagtitigan pa rin.
BINABASA MO ANG
Season Sisters (HIATUS)
Roman pour AdolescentsSomething 'bout love again... 4 sisters coincidentally meets the 4 brothers. Season Sisters: Spring, Summer, Autumn, Winter Cool Boys: Woojin, Jihoon, Hyeonwoo, Minjoon... So, the Season Sisters meets the Cool Boys... Then, also accidentally fell i...