Season 9 ~CONSEQUENCE WITH HER~

104 7 1
                                    

Season 9

~CONSEQUENCE WITH HER~

Minjoon’s POV

Tapos…

.

.

.

Natapilok ata siya…

Sa pagkabigla ko…

.

.

.

Nasalo ko siya… ata???

.

.

.

Parang tumigil yung mundo ko…

Di ko alam kung nasalo ko ba talaga siya pero…

Alam niyo ba yung feeling na nasa right side mo siya tapos tinulak ka niya tapos napayakap siya sayo… at nahulog kayo ng sabay… tapos… tapos…tapos…

WWWWAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!

Habang siya’y nakayakap sa akin tapos ako yung parang naging kutson niya para di siya masaktan…

Pero di ako nakaramdam ng sakit…

Expression ng mukha namin…

SiyaàO-O  O-Oß Ako

“WWWWWWWWAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!!!” Sabay naming sabi at tinulak ko siya… Napatayo ako bigla at nagpapagpag ng damit… Nakapalibot sa amin ngayon yung mga classmate namin. Madumi na tuloy yung damit ko. Kinuha ko yung bonnet ko at sinuot ito. Habang siya naman ay naghihimas-himas pa rin ng kanyang pwet habang naka-upo. Tinulungan siya nung classmate namin na makatayo…

“Oh! What happened!!!”

Mga mukha naming lahat: à O_____O

Yung teacher namin…

“Bakit may sugat kayong dalawa?” huh? Sugat? Tiningnan ko braso ko… Patay ako nito kina Mommy! Nagasgasan yung siko ko! Tapos siya rin. May sugat… sa braso… “Pumunta kayo doon sa clinic! Tapos yung iba maglaro na lang…”sabi nung teacher namin.

Pumunta kaming dalawa sa clinic… Ginamot nung nurse yung sugat namin… Nilagyan niya ng band aid. Yung umalis yung nurse para itapon yung mga cotton ang awkward nung atmosphere…

Nagsalita ako. Nakakabingi yung katahimikan eh.

“Ano nga pala pangalan mo?” tanong ko. Di ko pa alam yung pangalan niya eh.

“Winter. Winter Snow Zande.” Aaahhh… Weird name.

“Ang lamig naman ng pangalan mo. Ako nga pala si Kim Minjoon.”sabi ko.

“Kim pangalan mo?” Huh? Pangbabae yun eh.

“Hindi. Minjoon pangalan ko. Half Korean ako eh. Dad ko ang Korean. Mom ko naman Filipino.”sabi ko.

“Aaahhhh….” Yun lang???

.

.

.

AWKWARD

.

.

.

“Sorry…”Sabi ko…

“Hindi. Ako dapat yung nag-so-sorry…” okay. Eh di ikaw na… -____-

“Okay. Accepted. Tanggap ko na yung pagso-sorry mo. Kasalanan mo naman talaga eh.” HAHAHA!!!

“Kya!!! Nakakainis ka talaga kahit kelan!!! AMP!!!” Sarap niya talaga asarin.

Dumating yung nurse at sinabing pwede na kami umalis….

Nauna siyang maglakad. Ako nakasunod lang sa likod niya. Pagpasok namin sa aming classroom yung teacher lang yung nandoon. Lunch na ba???

“Okay. Now, you two will have a CONSEQUENCE…” sabi nung teacher…

O____O

“You two will sit there for 30 minutes. Nothing to do. Just sit there and stare on the blackboard.”

Kaya naman sinunod na lang namin yung sinabi nung teacher. Umupo kaming dalawa na magkatabi.

5 min. later:

BORING… Mukhang di ko ata to makakayanan ah. Tumingin ako sa kanya. Nakatitig lang siya sa pisara. – 3 –

Kaya naman pasimple kong kinuha yung aking PSP. >: ) Hehehe…

Napatingin siya sa akin nung naglalaro ako. Tumingin din ako sa kanya. Pagtingin ko…

.

.

.

O____O

.

.

.

Tapos nag-evil smile siya sa akin!!! ^_______________^

Kaya pala nakayanan niya ang pagtitig sa pisara eh. Bakit di ko yun napansin kanina??? >: (

Kainis naman!!!

Kanina pa pala siya may earphones sa tainga niya eh… - 3-

Nakatago yung wire sa damit tapos natatabunan pa ng buhok niya… Nakaside view pa talaga…

Tinitigan ko siya nung humarap na siya sa blackboard.

.

.

.

Araso??? (Okay???)

Nabulag lang ba talaga ako nung unang kita ko sa kanya?

Ang cute niya pala? Sorry naman… Ngayon ko lang alam eh… -___-

Nung tumingin ulit siya sa akin… Iniwas ko yung tingin ko sa kanya… Naglaro na lang ako ng patago… Hindi tekken nilalaro… Di ko kasi kalaro si kuya Jihoon. Mas maganda mag tekken pag siya ang kalaro… Challenging… ^ 3^

Season Sisters (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon