Tiết tử

23.8K 398 3
                                    

Ánh trăng lên cao,người "Trộm" đêm.

Tòa nhà tinh xảo khéo léo được xây ở vùng ngoại ô, có bóng người núp trong góc tường toàn thân kéo căng chặt chẽ quan sát, vãnh tai chú ý động tĩnh bên trong.

Dưới ánh trăng trên cửa giấy chiếu ra hai bóng người, một người cao lớn một người thon dài.

"Muốn lấy được tình báo, kỳ thật rất đơn giản." Tiếng cười kiều mỵ vang lên ngọt đến nỗi làm cho người ta cân tô cốt nhuyễn.Cánh tay mảnh khảnh lõa lồ vươn ra, du tẩu ở trên người gã đàn ông đang đứng yên bất động, vừa sờ sờ vừa xoa bóp."Chỉ cần anh có thể đáp ứng theo giúp em một đêm,mật báo đó sẽ chính là của anh." Lê Điềm Điềm chu đôi môi môi đỏ mọng ra phun khí như lan, mị nhãn như tơ.

Con ngươi thâm thúy hung ác của người đàn ông kia như là hai khối hàn băng không có nửa phần cảm tình.

"Đi ra ngoài." Hắn lạnh lùng nói ra lệnh trục khách.

Điềm Điềm xấu hổ cắn môi, mị lực phái nữ thế nhưng không có hiệu quả, nghĩ đến bản thân xinh đẹp bao nhiêu người cầu còn không được, nay đã hạ giá còn tặng kèm một trang tình báo đắt tiền, mà người đàn ông này lại không mua còn lên tiếng cự tuyệt.

Cô tức giận muốn quay đầu bước đi nhưng lại nghĩ tới mình đã nhận ủy thác của người khác.

Điềm Điềm kiên trì cười càng mê người."Đừng như vậy nha! Mỹ nhân tự động đưa đến cửa, anh chẳng lẽ một chút động tâm cũng không có?" Cô vuốt xuống lòng ngực, âm thầm líu lưỡi. Woa, cơ bắp rắn chắc như vậy, mạnh mẽ như vậy ,Thiên Vẫn chịu đựng được sao?

Ngoài phòng có bóng người nho nhỏ đang hết sức chăm chú lắng nghe, vì chị Lê mà đổ mồ hôi lạnh.

Tim của Lê Thiên Vẫn thẳng thắn nhảy lên,giơ ly nước lên ngửa đầu uống một ngụm. Chất lỏng vừa vào miệng rất giống một ngọn lửa thẳng đốt về phía dạ dày. Đây không phải nước mà là rượu,còn lại là rượu nóng!

"Ha! Ha!" Cổ họng cô thở mạnh một hơi, khắc chế không phát ra âm thanh, ý đồ làm giảm kích do rượu nóng tạo thành.

Trời ạ, trong ấm nước lại là rượu cao lương! Đây là thứ mẹ cô chuẩn bị riêng, không biết là muốn giúp cô thêm can đảm, hay là trợ " tính" a, Chẳng lẽ không sợ cô uống say không còn biết gì bỏ qua cơ hội "Làm việc" tốt sao?

Cô cười khổ lấy lại ấm nước, lại bởi vì động tác quá mạnh mà cái ấm lắc lư rượu dường như quá đầy lại tràn ra. Bắn ra một tiếng, chất lỏng chảy xuống mặt đất, phát ra một chút thanh âm.

Bên trong đối thoại dừng lại, ánh mắt lãnh lệ của người đàn ông đó chuyển hướng sang cửa sổ.

Trong phòng ngoài phòng hai cô gái thấp thỏm không yên, đồng thời cả người cứng ngắc.

Gạt người nha? Tiếng rượu chảy xuống đất, hắn cũng có thể nghe thấy? Lỗ tai của người đàn ông này cấu tạo khác hẳn với người thường sao?

Thiên Vẫn nín thở ngưng thần ngay cả hô hấp đều phá lệ cẩn thận, rất sợ bại lộ hành tung.

"Làm sao vậy?" Điềm Điềm bất an hỏi,đôi môi đỏ mọng cọ sát trên đôi môi mỏng của hắn, muốn đem lực chú ý của hắn kéo trở về. Đáng chết, hắn không phải là người lãnh cảm chứ, bằng không vì sao đối đại mỹ nhân vạn người mê này không có nửa điểm phản ứng?

Dấu Ấn Của Hoàng Tử Ác Ma (18+) - Điểm TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ