"Cô tại sao lại vì sao quan tâm kỹ thuật sẽ rơi về phía nào nha?" Thiên Vẫn đem tầm mắt chuyển hướng sang Thượng Quan Mị, hoài nghi nheo lại ánh mắt, không tin cô sẽ lo an nguy tánh mạng của cô, nghe được cô gặp nguy hiểm liền lập tức đi tới.
Đôi môi đỏ mọng của Thượng Quan Mị khẽ nhếch, lộ ra biểu tình khiếp sợ một tay ấn ngực.
"Cô đang nói cái gì? Nếu kỹ thuật đó rơi vào trong tay phần tử khủng bố, tất nhiên sẽ vén lên chiến tranh, sẽ ảnh hưởng đến làm ăn của "Tuyệt Thế", đây là đạo lý đơn giản nhất a!"
Thiên Vẫn nhíu nhíu mày. Tuy rằng lý do này nói ra thực hoàn mỹ làm cô tìm không ra sơ hở, nhưng mà vì sao cô luôn cảm thấy cặp mắt xinh đẹp của Thượng Quan Mị lóe ra giả dối, không biết là đang tính toán những thứ gì?
"Tôi không tin tưởng cô." Thiên Vẫn thì thào nói.
"Tạo sao?"
"Cô hôm nay xem như vô tội."
"Vô tội không tốt sao?" Mắt phượng xinh đẹp nháy một cái, kiều mỵ mà nhu nhược nhìn qua như là không có nửa điểm sát thương.
"Cô lần trước lộ ra vẻ mặt này ,dụ dỗ tôi đến Trung Đông công tác, phá hư hệ thống chế tác vũ khí quốc gia kia." Kinh nghiệm lần đó cho đến nay vẫn tồn tại trong lòng cô.
"Ra chi phí cho cô đi du lịch, không tốt sao?"
Vài câu thô tục tiến đến đầu lưỡi, ngại có hai đứa bé ở đây, Thiên Vẫn dùng sức đem những lời nói kia nuốt trở lại trong bụng.
"Không có người sẽ tới trong khi giao chiến quốc gia vũ khí nghiên phát trung tâm đi lữ hành, được không?" Thân là vũ khí thiết kế sư, Thiên Vẫn lại đối với chiến tranh không nửa điểm hứng thú, sở chế tác vũ khí toàn để ngừa vệ vì chủ, dùng để chống lại dã tâm phần tử vũ lực khuếch trương.
"Vì bảo vệ cho cô,tôi quyết định bảo vệ tới,để bảo vệ bên người cô." Cô tuyên bố nói, rũ đôi mắt dài xuống che dấu trong mắt lóe ra tia xảo trá.
"Người đến bảo vệ?" Thiên Vẫn hoài nghi chính mình nghe lầm.
Cô đã sớm nghe qua người "bảo vệ" này, người này phụ trách vấn đề an toàn của "Tuyệt thế", là một người rất tài giỏi, tuy rằng mang danh là "Đồng nghiệp", nhưng mà cô chưa từng gặp qua người này.
Tuy rằng xuất phát từ quan tâm, bất quá người đến bảo vệ là? Thượng Quan Mị bị hồ đồ sao? Chẳng lẽ quên mất thái độ của cô đối với đàn ông là kính trọng nhưng không gần gũi?
"Đúng vậy."
"Ở nơi này?" Cô chứng thực dùng dép lê phim hoạt hoạ đi thong thả trên sàn nhà.
"Đúng vậy." Bên cạnh Thượng Quan Mị có một người đàn ông xao lớn đi đến,làm hết phận sự giới thiệu."Hắn là Đỗ Ưng Dương, nhớ rõ để sau này chung đụng dễ hơn.Tôi tin tưởng các người mới quen đã thân."Cô đặc biệt cường điệu chữ "thân", đôi môi đỏ mọng nổi lên nụ cười quỷ dị.
Lê Định Duệ đứng trong góc huýt sáo một cái, tầm mắt chuyển tới một nơi khác.Tên đàn ông quen mặt mà xa lạ kia là "Bảo vệ" sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dấu Ấn Của Hoàng Tử Ác Ma (18+) - Điểm Tâm
RomanceChết chắc rồi! Lê Thiên Vẫn nhìn vào cặp mắt đen hung ác nham hiểm của Đỗ Ưng Dương, trong lòng rõ ràng hiện lên ba chữ to này. Nhiều năm trước lợi dụng người anh tuấn đẹp trai này nếm thử trái cấm. Lừa gạt được hắn "Phục vụ" một đêm, sau đó bỏ trốn...