“Không…… Không được đến.” Thiên Vẫn nhỏ giọng trả lời, chậm rãi ngồi xỗm phía sau sô pha.“Tôi không biết anh, tại sao phải nghe lời anh nha?”
Hắn nhướng mày rậm lên, trong con ngươi đen hiện lên một tia tức giận, căn bản không tin cô nói thật.Đôi môi mỏng nhướng lên nở ra một nụ cười, nhưng không có làm dịu đi khuôn mặt lãnh khốc của hắn,ngược lại càng thêm dọa người.
“Chín năm trước.” Đỗ Ưng Dương lạnh lùng nhắc nhở cô, nhắc.
“Tôi không biết.” Thiên Vẫn mãnh lắc đầu,tóc buộc thành đuôi ngựa dường như lay động đi theo.
“Biết nhau ở trong phòng.” Hắn đem chuyện cũ năm xưa từng chút từng chút nói ra, ánh mắt sắc bén không có rời đi mặt của cô.
“Tôi không biết, không biết!” Cô đã muốn hét lên.
Đỗ Ưng Dương quay đầu, ánh mắt sắc bén đảo qua góc kia, mọi người theo hắn ánh mắt nhìn lại, trùng hợp chống lại chính là đôi mắt mở thật to của Định Duệ.
Thiên Vẫn hít một ngụm khí lạnh, ở trong lòng hô một tiếng hỏng bét.
Xong đời, một đêm kia “xong” theo căn cứ chính xác đều trùng khớp, còn sinh hoạt ngày thường cũng giống Đỗ Ưng Dương như đúc, điều này bảo cô làm sao chối cải nha?
Ai nấy đều thấy được dáng vẻ hai người giống nhau bao nhiêu, ánh mắt cái mũi miệng đều giống bản gốc, không có bỏ sót phần nào. Ngoại trừ dùng quan hệ huyết thống để giải thích vì sao giống nhau như vậy, chẳng lẽ còn có nguyên nhân khác sao?
“Con mấy tuổi?” Hắn chất vấn,trong con ngươi đen lóe ra rất nhiều cảm xúc, làm cho người ta nhận không rõ hắn đến tột cùng là giận hay là vui.
Thiên Vẫn hét lên một tiếng, dường như muốn té xỉu.“Không được nói!”Cô dùng sức quát.
Cô kéo vạt áo sơ mi vướn tay vướn chân kia lên, dùng sức đi đến phía trước, tính đi đến tới bên cạnh Định Duệ, dùng tạp dề che mặt con mình không cho mọi người tiếp tục đánh giá.
Đi không được vài bước, cổ áo liền bị người ta kéo, cả người cô bị ôm lên treo ở giữa không trung, đối chiếu trước khi gặp Định Duệ. Không giống nhau là cặp con ngươi đen của cô hôm nay tràn ngập tức giận làm người ta sợ.
Con ngươi của Đỗ Ưng Dương khóa chặt cô, thẳng đến cô nao núng cúi đầu, tất cả ý tưởng muốn ngăn cản trong đầu đều tan thành mây khói.
“Nói.” Ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của Thiên Vẫn, nhưng lại hạ lệnh với Định Duệ.
Tuy rằng còn nhỏ tuổi nhưng Định Duệ biết “Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt” Những lời này học được tốt lắm. Ánh mắt vòng vo mấy vòng, lập tức phân rõ tình hình chiến đấu hôm nay rõ ràng là nghiêng về phía Đỗ Ưng Dương.
Hắn coi thường ánh mắt lo lắng của mẹ hắn, thành thực trả lời:“Sang năm tháng tư thì chín tuổi.” Con số cùng ngày ở trong đầu của Đỗ Ưng Dương nhanh chóng hiện lên, hắn xách Thiên Vẫn trong tay giơ lên cao, thẳng đến ánh mắt hai người gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dấu Ấn Của Hoàng Tử Ác Ma (18+) - Điểm Tâm
RomanceChết chắc rồi! Lê Thiên Vẫn nhìn vào cặp mắt đen hung ác nham hiểm của Đỗ Ưng Dương, trong lòng rõ ràng hiện lên ba chữ to này. Nhiều năm trước lợi dụng người anh tuấn đẹp trai này nếm thử trái cấm. Lừa gạt được hắn "Phục vụ" một đêm, sau đó bỏ trốn...