"Không biết." Cô sau một lúc lâu sau mới nói, lần này cũng là lời nói thật lòng."Mẹ tôi cầm một đống băng ghi hình cho tôi chọn,còn bảo tôi chọn một người đàn ông trong đó." Chọn trúng hắn cũng thật sự là trùng hợp, bất quá cô hiện tại hối hận, thật sự cô rất hối hận a!
Thật ra nguyên nhân vì sao cô chọn lựa Đỗ Ưng Dương,cô vẫn không thể giải thích.
Mẹ cô ném cho cô một đống băng ghi hình, chính là các nhân vật nổi tiếng khắp quốc gia, tinh anh hào kiệt đều đủ,nhưng cô hết lần này đến lần khác không cảm thấy hứng thú.
Liên tục nhìn băng ghi hình hai tuần lễ, cô choáng váng dường như muốn hư thoát, ấn ngón trỏ đến hiện lên gân xanh, cô dường như hoài nghi chính mình có phải đồng tính luyến ái hay không.
Cho đến sau đó, một hình ảnh hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của cô!
Trong tấm ảnh đó là trời đang mưa,có một người đàn ông cao lớn mặt đồ đen khoảng hai mươi tuổi, hắn không bung dù ngay cả bóng dáng xem ra cũng là kêu ngạo.
Hắn đi đ trên đường rồi sau đó dừng lại bước chân. Ống kính đi xuống chiếu đến một con chó nhỏ bị xe cán qua, con chó nhỏ đã muốn thành mảnh nhỏ, máu tươi bị mưa cọ rửa chảy khắp nơi, không ai để ý tới con chó nhỏ vì biết nó đã hết cách xoay chuyển, thân ảnh cao lớn đứng im lặng một lúc lâu,rồi sau đó lại cởi áo khoác, thật cẩn thận gói lại con chó nhỏ bị tàn phá, sau đó từng bước rời đi.
Khi ôm lấy con chó nhỏ, màn ảnh quay chụp đến khuôn mặt hắn,trong con ngươi đen thâm thúy biểu lộ cảm xúc nào đó làm người ta rung động.
Hình ảnh chiếu trên truyền hinh làm Thiên Vẫn muốn khóc,cô không biết là con chó nhỏ kia hay là ánh mắt của hắn làm cho cô tương đối đau lòng.
Hình ảnh thực ngắn ngủi chỉ có mấy chục giây thời gian, mẹ cô nói hắn chính là vô danh tiểu tốt, đại khái là khi quay chủ nhân hắn không cẩn thận mới quay hắn vào. Hết lần này đến lần khác cô không cách nào quên được hình ảnh kia, cho nên người cô muốn chọn chính là hắn không có người thứ hai, mẹ cô suy nghĩ vài ngày, nói cô không có mắt chọn đàn ông.
Người đàn ông đối với con chó nhỏ chết mà còn dịu dàng như thế,nhất định không phải là người xấu nha? Lúc trước cô một mình nghĩ như vậy,cho nên mới chọn hắn là cha của con cô.
Nhưng mà hu hu cô hiện tại bắt đầu muốn hoài nghi, con chó nhỏ kia căn bản chính là hắn đâm chết, hành động khi đó của hắn chính là hủy thi diệt tích.
Đỗ Ưng Dương này nổi tiếng lãnh khốc, từ nãy đến giờ chưa cho cô thấy qua sắc mặt hoà nhã, làm sao có thể là một người đàn ông dịu dàng nha? Hu hu nếu cô không phải hoa mắt thì chính là chọn sai người.
Cám ơn trời đất, mau là Định Duệ chỉ có dáng người giống hắn nhưng là người lương thiện hiểu ý, thông minh sang suốt.Nếu giống tính cách lãnh khốc của hắn trong nhà khẳng định cả ngày gió lạnh thổi vào, người nào cũng câm như hến.
"Lê Điềm Điềm có quan hệ gì với cô?" Đỗ Ưng Dương từng bước ép hỏi, tính một lần hỏi hết nghi vấn nhiều năm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dấu Ấn Của Hoàng Tử Ác Ma (18+) - Điểm Tâm
RomanceChết chắc rồi! Lê Thiên Vẫn nhìn vào cặp mắt đen hung ác nham hiểm của Đỗ Ưng Dương, trong lòng rõ ràng hiện lên ba chữ to này. Nhiều năm trước lợi dụng người anh tuấn đẹp trai này nếm thử trái cấm. Lừa gạt được hắn "Phục vụ" một đêm, sau đó bỏ trốn...