Chương 14

4.6K 93 2
                                    

Một bác sĩ mặc áo trắng đi vào trong phòng khách,gương mặt nho nhã mang theo nụ cười. Trong tay hắn cầm thuốc tuýp thuốc mỡ đang đi lại đây, ống tay áo có nhàn nhạt mùi thuốc.

"Thiên Vẫn, ngẩng đầu lên." Hắn lên tiếng, cảm thấy hứng thú nhìn một đôi nam nữ trước mắt này.

Thiên Vẫn duy trì tư thế cầu xin tha thứ đã vài tiếng đồng hồ mà Đỗ Ưng Dương lại thủy chung không mở miệng, chỉ lấy con ngươi hung ác nham hiểm níu chặt cô.

Cô ngoan ngoãn ngửa đầu, lộ ra dấu đỏ chói mắt ở cần cổ,để cho bác sĩ kiểm tra.

"Không cần tức giận nha,em không phải cố ý,em làm sao sẽ biết bọn họ ở ngay tại nhà của em ôm cây đợi thỏ?" Cô vô số lần lắc ống tay áo của Đỗ Ưng Dương, muốn hắn tha thứ.

Hắn nhìn cô một cái, chỉ là nhìn qua mắt hắn thì biết hắn đang mắng cô đần.

"Thật ra cũng không có xảy ra chuyện gì, nói không chừng anh không có tới em cũng có thể bình yên thoát vây."Cô nhỏ giọng nói, vẻ mặt vô tội muốn cường điệu chính mình.

Lúc này đây ánh mắt hắn trở nên sắc bén.Lúc trước là cuối mùa thu,lúc này nhất định là mùa đông giá rét, hơn nữa hiện tượng tạo thành siêu cấp mùa đông.

Cô nhanh chóng bị đông cứng!

"Thiên Vẫn, miệng vết thương không sâu, nhưng mà tôi thay cô sứt chút thuốc tiêu độc được không?" Bác sĩ lộ ra ôn hòa tươi cười thân thiết hỏi, động tác chậm rãi để quan sát một màn thú vị trước mắt.

Gần nhất "Tuyệt Thế" có không ít người đã thay đổi, ngay cả Đỗ Ưng Dương làm cho người khác sợ hãi lại có quan hệ với cô gái Thiên Vẫn thanh lệ lơ mơ. Xem ra hắn lúc trước ra nước ngoài chữa bệnh từ thiện,nên cấp tốc gấp trở về mới đúng để tránh bỏ lỡ đoạn ngắn phấn khích.

Chuyện khác không nói, chỉ nói chuyện Thiên Vẫn có thể ngăn chặn thịnh nộ của Đỗ Ưng Dương, điểm ấy cũng đã đủ làm cho người ta rớt mắt kiếng.Nhược điểm duy nhất của người đàn ông lãnh khốc kia chẳng lẽ chính là cô gái nhỏ này sao?

Chữ 'Tình" thật sự là làm cho người ta không thể tưởng tượng a!

Thiên Vẫn không chút để ý gật đầu, ngửa đầu mặc cho bác sĩ xử trí, tầm mắt lại còn dính ở trên mặt Đỗ Ưng Dương,trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy không vui.

Người đàn ông này độ lượng tại sao nhỏ như vậy? Cô đã giải thích đã nửa ngày,hắn lại còn hé ra gương mặt lạnh nhạt.Nếu không phải thấy hắn lúc nãy ngoan ngoãn nghe lời, không có động thủ giết người, cô đã sớm dùng hết kiên nhẫn sẽ đập bàn rống lớn với hắn..

Cổ đầu tiên là cảm thấy chợt lạnh, tiếp theo là đau,cô trở tay không kịp đau đến hoảng lên.

"A, đau quá!" Cô kêu thảm thiết một tiếng, vội vàng thối lui, hai tay bảo vệ cổ không cho bác sĩ tiếp tục bôi thuốc.

Con ngươi đen lạnh lùng nhanh chóng quét lại đây. Bất luận kẻ nào đều nhìn ra được trong mắt hắn rất quan tâm cô.

"Thuốc này có thể tiêu độc, bất quá sẽ có một chút đau đớn." Bác sĩ dừng tay thản nhiên mở miệng giải thích. Hắn nhìn về phía Đỗ Ưng Dương,thẳng đến sau khi đối phương gật đầu mới lại đi qua chỗ Thiên Vẫn.

Dấu Ấn Của Hoàng Tử Ác Ma (18+) - Điểm TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ