Chương 12

4.9K 94 3
                                    

Thiên Vẫn ngày thường thân thể gầy yếu, cũng không có sức lực mạnh như Đỗ Ưng Dương, đừng nói là thẩy cao, ngay cả ôm lấy Tiểu Dụ đều phải dùng hết sức, cũng khó trách Tiểu Dụ muốn dời tình yêu sang người khác.

Người đàn ông này thật sự là đáng ghét tới cực điểm, đầu tiên là đoạt con trai hiện tại ngay cả con gái cũng muốn đoạt, hắn tính làm cho cô tứ cố vô thân sao?

"Được thôi, các ngươi đều đi đến chỗ của hắn đi, dù sao không ai thích ta,để cho ta một người cô đơn chết già đi." Cô cô đơn lui ở góc, ngón trỏ vẽ trên mặt đất thành mấy vòng tròn, nhấm nháp thê lương bị chồng ruồng bỏ.

Mắt thấy bóng dáng bắt đầu xám xịt, Định Duệ giật nhẹ góc áo của cha hắn,sau đó ôm lấy Tiểu Dụ."Hai người từ từ tán gẫu,con đưa Tiểu Dụ lên xe con nít." Hắn vội vàng nói xong,tiếp theo ôm lấy Tiểu Dụ đi ra ngoài.

Trước khi đi Định Duệ còn thấy mẹ hắn ném đến cái nhìn ai oán.

A, từ xưa không chỉ trung hiếu khó lưỡng toàn, ngay cả cha hắn mẹ hắn cũng rất khó lấy lòng cùng lúc nha! Vì để ba hắn có thể ở chung, hắn chỉ có thể tạm thời xin lỗi mẹ hắn.

Sau khi tiểu hài tử rời đi, phòng khách lập tức im lặng rất nhiều, chỉ còn lại có Thiên Vẫn nho nhỏ kêu gào.

"Cô cần người giúp đỡ không?" Trí Giả mở miệng, hỏi phương thức xử lý kế tiếp .Vấn đề an toàn bên trong "Tuyệt Thế" luôn luôn do Đỗ Ưng Dương phụ trách, nhắc tới kỹ xảo và phương pháp bắt phần tử khủng thì hắn là đệ nhất.

Đỗ Ưng Dương đầu tiên là nhắm lại hai mắt, trầm tư sau một lúc lâu, đem tất cả tình báo hợp thành một.

Hồi lâu sau hắn thong thả mở to mắt, lúc trước toát ra tình cảm giờ đã muốn biến mất hầu như không còn,lúc này trong con ngươi đen có tia sắc bén .

Đó là ánh mắt mãnh thú khi ngửi được con mồi, lãnh liệt mà vô tình, làm tất cả người tiếp xúc không rét mà run.

"Trước nên tra rõ hành động gần đây của 'Flores', từ nhân viên bắt đầu tra trở lên." Hắn phân phó thảo luận cùng với Trí Giả, muốn khi nào đem Thiên Vẫn đám người đó đến Thượng Quan gia, dù sao chỉ có nơi đó mới là an toàn nhất.

Bởi vì phải bảo vệ Thiên Vẫn cho nên hắn không muốn mạo hiểm.Trước khi Thiên Vẫn gặp nguy hiểm, hắn phải bắt được Black Jack!

Thấy hai người đàn ông bắt đầu nói chuyện chính sự, Thượng Quan Mị quay đầu chỉ vào nội thất.

"Chúng ta vào trong nói chuyện một chút." Cô thấp giọng nói.

"Đó là phòng làm việc của tôi! Cũng không phải là nơi có thể nói chuyện phiếm, tại sao các ngươi luôn thích kéo tôi vào bên trong nói chuyện?" Thiên Vẫn bất đắc dĩ nói, biết cho dù là ở lại cũng chen miệng không lọt. Cô nhận mệnh đứng dậy đưa Thượng Quan Mị đi đến nội thất.

Lúc cô không có phát hiện, có một đôi con ngươi đen thủy chung đuổi theo bóng dáng của cô. Thẳng đến cô đi vào nội thất, tầm mắt vẫn chưa quay trở về.

Tình cảm thật sâu nhưng trong lúc cô không có phát hiện đã lẳng lặng chạy đi.

Hộp nhung màu lam đặt ở trên bàn, lúc này không có trở ngại thuận lợi mở ra, một đôi trâm xinh đẹp nằm ở trên nền nhung,nhìn qua cao quý mà xinh đẹp.

Dấu Ấn Của Hoàng Tử Ác Ma (18+) - Điểm TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ