Sợ hắn thấy không rõ lắm, Tiểu Dụ còn đi đến phía trước, lấy tay kéo hai má ra cho hắn cẩn thận nhìn thử.
"Chú nhìn nha,con không có sâu răng!"Cô bé cường điệu lời nói của mình.
Bàn tay ngăm đen vươn ra, Thiên Vẫn hô nhỏ một tiếng, tim muốn nhảy đến cổ họng, thiếu chút nữa bật ra đi ra."Không nên đả thương......" Lời còn chưa nói xong, một màn trước mắt làm cho cô trợn mắt há hốc mồm.
Người đó là Black Jack sao, hắn đang chậm rãi xoa đầu Tiểu Dụ, có dịu dàng có cổ vũ thậm chí còn tặng thêm một nụ cười mê người,trong con ngươi thậm chí còn hiện ra một tia cảm xúc.
Tiểu Dụ cười to khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng sáng lạn, hoàn toàn không sợ hắn.
Thiên Vẫn chớp chớp mắt, vốn còn tưởng rằng hắn sẽ làm Tiểu Dụ bị thương.Cô nghĩ đến không phải tất cả những người xấu đều chán ghét con nít sao? Làm sao có thể thân thiết cổ vũ đứa nhỏ? Người này có vẻ thật tốt? Một chút cũng không giống phần tử nguy hiểm không phân rõ phải trái.
Càng khó giải thích chính là khi cô đối mặt với hắn nhưng một chút cảm giác sợ hãi cũng không có......
Lời nói và thái độ của Black Jack so với lời Thượng Quan Mị chênh lệch cách xa vạn dặm nha.
Hoang mang liên tiếp đánh đến, Thiên Vẫn nhíu đôi mày thanh tú, ôm lấy Tiểu Dụ, vẻ mặt cảnh giác trừng mắt nhìn hắn.
"Đừng tưởng rằng bày ra sắc mặt hoà nhã, tôi sẽ mắc mưu." Cô dùng sức lắc đầu, không chịu bị Black Jack lừa.
"Tôi không cần lừa gạt cô." Black Jack thong thả nói.
Thiên Vẫn dậm mạnh chân, rốt cuộc chịu không nổi thái độ quỷ dị của hắn."Khốn kiếp, có gì nói rõ nha! Đừng vòng quanh, muốn chém muốn giết nói đãi một câu!" Cô hét lên.
"Tôi tại sao muốn giết cô?"
"'Flores' là tổ thức phạm tội, không phải đã sớm quen giết người không chớp mắt, tôi xem như là kẻ thù của anh, có cơ hội tốt như vậy anh dễ dàng gì buông tha tôi?" Thiên Vẫn hỏi, dũng cảm nhướng cằm dưới lên không chịu nhận thua.
Sắc mặt Black Jack trầm xuống, mày rậm nhíu lại. Hắn không có trả lời chẳng qua lấy con ngươi màu đen xem xét cô.
Không khí ngưng trệ, khi hắn ngắm nhìn thời gian giống như đều đông lại.
Hắn đi lên phía trước, thân hình cao lớn tao nhã, xinh đẹp mà nguy hiểm. Thiên Vẫn biết nên né ra nhưng hai chân cố tình không nghe lời, chỉ có thể ngây ngốc nhìn hắn.
"Tôi không có muốn giết cô." Black Jack lễ phép nói, đi đến chỗ gần cô nhất,dường như dán lên thân thể của cô. Hắn thong thả vươn tay nâng cái cằm khéo léo của cô lên, nhìn chăm chú vào ánh mắt của cô."Tôi chỉ là muốn thuê cô cùng làm việc, nghiên cứu." Hắn chậm rãi nói.
Lý trí còn sót lại ở trong đầu, Thiên Vẫn dùng sức lắc đầu bỏ tay hắn ra."Tôi không chế tạo vũ khí cho phần tử khủng bố."
Ngón tay có lực lại lần nửa đưa ra,nắm chặt cằm dưới của cô."Tôi buôn bán vũ khí, chứ không phải dùng nó để giết người." Hắn thản nhiên nói,con ngươi thâm thúy
BẠN ĐANG ĐỌC
Dấu Ấn Của Hoàng Tử Ác Ma (18+) - Điểm Tâm
RomanceChết chắc rồi! Lê Thiên Vẫn nhìn vào cặp mắt đen hung ác nham hiểm của Đỗ Ưng Dương, trong lòng rõ ràng hiện lên ba chữ to này. Nhiều năm trước lợi dụng người anh tuấn đẹp trai này nếm thử trái cấm. Lừa gạt được hắn "Phục vụ" một đêm, sau đó bỏ trốn...