Chương 6: Đi thôi!

1.4K 76 35
                                    

    Trong căn phòng sang trọng, nhưng đầy rẫy sự nguy hiểm. Lão tiện nhân mập ú, béo trục, béo tròn, tướng mạo dị hợm. Gương mặt 'búng ra mỡ', chùm râu dê giữa cằm, mắt xệ đầy sự dâm đãng, xấu xa... Lão ngồi vắt vẻo trên chiếc ghế to đùng, luyến ái cùng 3-4 nữ kave. Kế bên hắn, là tên con trai lão, tên Yuuma. Yuuma nửa ngồi, nửa nằm trên chiếc tràng kì dài, cổ, màu ánh kim. Gương mặt anh tú, ngũ quang rõ ràng, sáng sủa. Mái tóc màu trắng, dài lố hông. Tướng tá oai phong, đẹp đẽ, khác hẳn thằng cha của hắn (hình như không phải con của chả, nhìn khác xa, chắc là con bà hàng xóm ). 

    Phía giữa, căn phòng trải thảm đỏ là các thuộc hạ của hắn, tất cả đều mặt vest đen, nghiêm trang, kính nhường. 

    Tất cả là hắc bang của gia tộc nổi tiếng. Họ đang toan tính một điều gì đó. Âm mưu giết chóc.

    " Trong vòng hai tháng tới, chúng ta phải chuẩn bị một kế hoạch giết con trai 'đệ nhất', là đại ca ta rồi!" Lão già mặt 'búng ra mỡ' ha ha nói.

    "Phải đó, các ngươi nghe đây! làm không tốt thì coi chừng mạng sống của các ngươi..." Con trai lão vênh váo phụ họa.

    Hai cha con đang ghét y như nhau vậy đó. Thằng cha mặt phải nói là nó xấu... xấu... xúc phạm người nhìn. Tên ôn con thì chỉ được có cái đẹp mã, chứ tính nết thì chả con mèo nào ưa nổi! Bọn họ đang bàn tính một âm mưu tiêu diệt vô số người vô tội.

    "Cho người ở đó mai phục trước hai ngày. Trang bị vũ khí thật tốt. Sắp xếp cho cẩn thận. Nghe!" Một tên hầu cận cỡ 20 tuổi, thay thế tên 'già háo sắc, mặt đầy mỡ' ra lệnh cho đám thuộc hạ.

    Dường như, hắn là người được lão cực tinh tưởng, mới giao phó quyền hắn.

    Hắn là kẻ có xuất thân không rõ ràng, gương mặt lạnh băng. Tên đó, thủ đoạn vô biên, gian manh xảo trá. Trước giờ hoạt động trong thầm lặng, bỗng hôm nay ra mặt xuất trận.

    Chắc hẳn lần này sẽ đẫm máu!

    Tại lớp A, đang nghỉ giữa tiết. Thầy Xà Phu lẳng lặng tra thẻ bước vào lớp. Thấy thầy, học sinh đang ngồi lộn xộn, nói chuyện huyện náo đột nhiên quay về chỗ của mình, tất cả lập tức in bặt. Lớp trưởng đứng lên dõng dạc hô:"Tất cả... chào thầy!"

    "Tụi em chào thầy!" Ai nấy đều đồng thanh, cúi đầu.

    "Thầy miễn lễ! Các trò hãy bình thân! Cứ ngồi thoải mái, chưa hết giờ đâu!" Thầy Xà Phu phẩy tay như ông hoàng đế. (Hình như đây là thế giới hiện đại mà... Thầy ơi! Lộn tuồng sang cổ trang òi thầy!)

    Cả lớp nghe thấy vậy, cười lớn. Có đứa còn kêu lên "Tạ ơn Hoàng Thượng!", rồi ngồi xuống cười khúc khích.

    "Này! Các em có muốn nghe kết quả không?" Thầy lên tiếng nhắc nhở một điều quan trọng mà đám học sinh mong chờ

    "Có thầy! Có thầy!" 

    "Ok! Lớp chúng ta... được hạng nhất!!! Không hổ danh là lớp A yêu dấu của thầy! Đợt đi cắm trại này sướng rồi nha!" Thầy nhảy cẫng lên.

12 CHÒM SAO TRONG THẾ GIỚI ĐAM MỸ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ