Căn phòng tăm tối, ẩm ướt đầy nhơ bẩn, quạt thông gió lúc quay lúc ngừng. Bên trong, có một kẻ ngồi nhàn nhã ngắm nhìn chung quanh. Một người bị bắt trói lơ lửng giữa không. Canh gác là mấy tên cao lớn, mặc đồ đen.
Hàn Băng bước lại gần Song Tử. Song Tử thì vẫn đang mơn man nhớ về cảnh lúc đêm qua. Hàn Băng nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên, nhìn từng nét trên khuôn mặt Song Tử, "Lâu rồi không gặp, em đẹp hơn nhỉ!"
Nguyên cả đầu Song Tử gục ngã trên bàn tay mạnh mẽ của Hàn Băng, những giọt nước còn sót lại trên tóc cậu rũ rượi nhỏ giọt xuống, đệm thêm nét đẹp cho đôi mắt ma mị của cậu. Hàn Băng nhìn cảnh ấy mà mềm lòng, hắn rời khỏi cậu ngồi lại ghế, chờ cậu tỉnh.
"Đây là đâu?" Song Tử run giọng.
"Ngươi không cần biết đâu!" Tên A lên tiếng.
"... Chào em, Song Tử... Chắc em còn nhớ anh..." Hàn Băng hạ giọng.
"Ngươi là... Anh là Hàn Băng đúng không!" Song Tử đắn đo.
"Đúng..." Hàn Băng híp mắt.
"Hàn Băng à, cứu em với... cứu em ra khỏi bọn này với! Em... em... sợ lắm..." Song Tử như muốn khóc đến nơi.
"Anh là người ra lệnh bắt em mà! Sao lại cứu em?" Hàn Băng chống cằm hỏi lại.
"!!!" Song Tử dường như không tin lời nói ấy, "Sao anh lại làm vậy!"
"Bắt em làm con tin, để kẻ chung phòng tới đón em!"Hàn Băng noí như không.
"Không! Thiên Bình! Ngươi để cho cậu ấy đến đây làm gì?" Song Tử như mất hết tiết tháo, gào lên dữ dội.
"Giết...''
"..."
Song Tử như bị sét đánh ngang tai, cậu gục xuống, khóc ròng. Hàn Băng lo lắng chạy lại, tiện hất tay bảo mấy tên kia ra ngoài. Hắn đỡ mặt cậu lên nhưng Song Tử kháng lại, đập đầu mình vào trán hắn, khiến Hàn Băng choáng váng, ngồi bệt xuống đất.
"Muốn làm gì ta thì làm! Đừng tổn hại đến cậu ấy!" Song Tử nói trong cơn nấc.
"Em vẫn còn yêu hắn sao?" Hàn Băng đỡ trán, hỏi bằng giọng dường như bất lực.
"..."
"Anh đã làm rất nhiều điều vì em mà..." Hắn quay mặt sang chỗ khác.
"Phải tôi yêu cậu ấy! Tôi từng yêu anh! Anh nói làm tất cả vì tôi sao? Thật chứ? Vậy à? Thế lúc trước sao xa lánh tôi, mỗi lần tôi tới gần anh đều hất tôi ra. Sao kì thị tôi. Vì tôi nghèo? Hay vì tôi có tính cách khác người!" Song Tử giờ như sắp phát điên.
"Vậy... em yêu hắn thật sao?" Hàn Băng bóp chặt cằm Song Tử. "Anh không bằng hắn? Được, bây giờ anh sẽ cho hắn chết không toàn thây!"
"Ưm..."
Hàn Băng gỡ trói ra, xốc Song Tử vào một căn phòng lớn, sáng sủa đẹp đẽ, gọn gàng hơn. Hắn quăng cậu trên chiếc giường lớn, trói tay cả chân vào thành giường. Hàn Băng lôi từ trong hộc tủ hai lọ thủy tinh, hắn dốc hết cả hai lọ vào miệng Song Tư, khiến cậu không kịp trở tay, đành nuốt ừng ực số nước đó. Băng giở giọng cười đê tiện rồi đi ra khỏi căn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO TRONG THẾ GIỚI ĐAM MỸ!
Teen Fiction12 CHÒM SAO TRONG THẾ GIỚI ĐAM MỸ! Là một câu chuyện nói về 6 cặp nam x nam của chúng ta, với gương mặt siêu đẹp troai! Nhưng lại bị dính cái bẫy tình yêu dành cho nam giới này (chúng ta có thể gọi là gay). Một ngày nọ, họ vô tình gặp nhau trong một...