Chiếc xe cắm trại của 12 chòm sao đang lăn bánh đều đều. Hai tiếng đồng hồ đã trôi qua, 4 giờ sáng rồi. Mọi người đang tiếp tục giấc ngủ trong chiếc xe cắm trại hạng sang.
Chiếc xe màu trắng, khá là lớn, chở được 13 người (tính luôn tài xế) có thể là dư sức ấy. Bên trong, đầu thông với thân, bác tài xế đang ngồi trên đó chăm chú lái xe. Phần thân, nơi các sao của chúng ta đang yên giấc. Ở đang có thể gọi là 3 in 1, muốn ngủ thì lấy giường ra, khi thức nó sẽ trở thành phòng khách, cảm thấy người có phần khó chịu nó kiêm luôn chức vụ phòng tắm. Để thay đổi vật dụng, không gian, ta chỉ cần nhấn nút trên remote ngay lập tức có ngay thứ ta muốn. Về sau chút thì là nhà bếp mini nhìn cực yêu luôn. Cuối cùng, là toilet. Trần xe, có thể mở ra. (Đây là mô tả của Sura thôi, không biết thực tế cái xe này nó như thế nào, có gì sai sai mong các bạn bỏ qua. Hình ảnh trên chỉ mang tính chất minh họa.)
"Ưm... " Thiên Yết thức dậy đầu tiên. "Hực!" Tim cậu bỗng đập loạn nhịp khi vừa tỉnh, quay đầu sang là cận một gương mặt. Gương mặt thanh thản, nhẹ nhành, đang say trong giấc ngủ, mái tóc vàng nhạt nếu nhìn phớt qua ta sẽ nhầm là bạch kim, buông xõa trên thân người, cùng chiếc giường nhỏ. Lất phất trên mặt có vài nhánh tóc rủ trên mặt. Thật càng khiến người ta thêm đẹp. Thiên Yết dám mắt vào Cự Giải không chớp, "Đẹp quá!" cậu không khỏi thầm nghĩ. Thực sự, từ đầu năm học vô đến giờ cũng được hai tháng rồi nhưng hiện tại đây cậu mới được nhìn thấy con người cậu ở bên hàng ngày lúc ngủ sẽ đẹp như thế này. Bởi hằng tối, cả hai cứ mãi chơi game không để ý đến nhau...
Á á á á á! Mình đang nghĩ cái gì vậy nè!!! cậu không ngừng gào thét trong lòng. Chợt tỉnh lại, cậu tự tát cho mình một cái cho bỏ tội "Chát!". Cái âm thanh đang ghét làm người kế bên thức giấc. Cử Giải bật người, nhìn dáo da dáo dác, rồi dừng lại trên gương mặt Thiên Yết. Một bên má của cậu bị ửng đỏ hết cả lên. Yết lo lắng trong ánh mắt ngầm ý hỏi han rằng , ''Tự nhiên tự tát mình thế kia? Cậu có sao không?". Biết Giải đang hỏi mình việc gì, cậu lập tức chỉnh lại nét mặt lạnh lùng vốn có, trầm giọng, cậu nói "Chẳng sao đâu! Tôi chỉ là vừa gặp ác mộng, muốn tự tát mình kiểm nghiệm coi tỉnh chưa!" Yết nói dối như không.
Nhưng chẳng khiến Giải hết lo lắng, anh rê tay lên bên má bị đỏ của Yết, đưa người lại gần. Thiên Yết lập tức, tim đập loạn nhịp một lần nữa. "Để tôi bôi thuốc cho cậu!" Cự Giải lôi từ trong túi quần phẳng lì của mình (nhấn mạnh là phẳng lì) một tuýp thuốc, rồi lại lấy ra một hộp dán giảm đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO TRONG THẾ GIỚI ĐAM MỸ!
Teen Fiction12 CHÒM SAO TRONG THẾ GIỚI ĐAM MỸ! Là một câu chuyện nói về 6 cặp nam x nam của chúng ta, với gương mặt siêu đẹp troai! Nhưng lại bị dính cái bẫy tình yêu dành cho nam giới này (chúng ta có thể gọi là gay). Một ngày nọ, họ vô tình gặp nhau trong một...