"Mẹ kiếp! Thằng điên! Trả Bạch Dương lại cho ta! Tại sao ngươi làm vậy? Hả?" Sư Tử gào thét trong nước mắt.
8 người còn lại ngỡ ngàng, đang không tin chuyện ấy sẽ xảy ra. Nước mắt khẽ rơi, một người bạn thân của họ đã đi mất, đi vào một nơi tối tăm, vào một nơi thật... xa xôi...
"Bạch Dương à! Cậu quay lại đi, trở lên đi mà, đừng xuống đó, ở đó sâu lắm, đáng sợ lắm đó!'' Song Ngư chạy đến mép vực.
"Cậu ấy đã xuống ấy rồi, không thể đi với chúng ta nữa đâu! Giờ nên đi tiếp, đừng nán lại lâu nữa. Còn Song Ngư, Sư Tử, đừng quá đau lòng, cậu nên nhớ Sư Tử, hãy sống cho cả phần Bạch Dương nữa!" Kim Ngưu vỗ vai hai người.
"G rừ!" Sư Tử nhìn đáy vực bằng ánh mắt căm phẫn.
Họ đi về phía cái cây nơi tên đần nào đó đã đâm Cự Giải. Thiên Yết đau lòng nhìn gương mặt tươi tắn nhưng thân thể lại bấp bênh nơi bờ vực sinh hay tử. Thiên Bình vuốt ve mái tóc dài đang rủ rượi qua khuôn mặt anh. Hơi thở... nó còn... nhưng rất nhẹ, tưởng chừng như không có... phải mâu cứu thôi...
"Phù... tôi phải cứu cậu ấy, mọi người hãy giúp tôi! Kim Ngưu, Xử Nữ tìm lá thuốc như cây cỏ mực, cây nhọ nồi, lá chuối non cây dại, lá cây bỏng... thấy cái nào ngắt nó về giúp tôi. Bảo Bình có mang thuốc giảm đau không cho xin một viên với. Ma Kết, Song Ngư kiếm cho tôi chút nước nha. Sư Tử cho tôi xin một cái áo của cậu đi!" Thiên Yết hít hà để lấy lại bình tĩnh rồi quay sang nói với mọi người.
"Tôi đi ngay!" Kim Ngưu nắm tay Xử Nữ chạy đi
"Này..." Bảo Bình vội vã lục túi quần.
"Ok, có ai mang đồ đựng nước!" Ma Kết nói rồi cùng Ngư đi mất.
"Được... để tôi xé làm băng luôn cho!" Sư Tử cởi chiếc áo thun trắng của mình ra, tiện tay xé thành mảnh dài.
Chốc sau, mọi người quay lại trên tay đã cầm đủ những thứ mà Thiên Yết cần.
Thiên Yết quỳ lên, cởi áo Cự Giải, miệng nhai lá thuốc để đắp lên vết thương kia. Xong cậu lấy lá chuối non dằn nhẹ lên nó để giữ thuốc, rồi cầm mảnh áo bị xé của Sư Tử băng cẩn thận. Thiên Yết thực hành chuyên nghiệp như một bác sĩ thực thụ. Cầm máu và băng vết thương xong, tới phần cho uống thuốc. "Làm sao đây...?" Thiên Yết đắn đo nghĩ cách làm sao cho Cự Giải uống thuốc. Rồi chẳng cần nghĩ nhiều, cậu lấy viên thuốc cho vào miệng cùng với một ít nước mà Ma Kết và Song Ngư tìm được. Thiên Yết cúi đầu xuống, mớm cho Cự Giải...
"Được rồi mọi thứ đã ổn... Thiên Bình, tôi có một chuyện một chuyện muốn hỏi cậu!" Ma Kết nghiêm trọng nhìn Thiên Bình.
"..." Thiên Bình như biết trước được câu hỏi của Ma Kết, anh liền cúi gằm mặt xuống.
Hàn Băng mãn nguyện khi nghĩ thân thể Song Tử đã thuộc về mình, lần đầu của Song Tử là thuộc về hắn Thiên Bình sẽ không có cửa. Thật vậy sao, chỉ thân thể thôi à, thứ quan trọng nhất là trái tim, bộ não cùng tinh thần đấy, tên kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO TRONG THẾ GIỚI ĐAM MỸ!
Teen Fiction12 CHÒM SAO TRONG THẾ GIỚI ĐAM MỸ! Là một câu chuyện nói về 6 cặp nam x nam của chúng ta, với gương mặt siêu đẹp troai! Nhưng lại bị dính cái bẫy tình yêu dành cho nam giới này (chúng ta có thể gọi là gay). Một ngày nọ, họ vô tình gặp nhau trong một...